Top 10 kem chống nắng Hàn Quốc cho da dầu tốt nhất

Posted on Tin tức 148 lượt xem

Kem chống nắng Hàn Quốc dành cho da dầu là một sản phẩm làm đẹp không thể thiếu và đang được ưa chuộng rộng rãi. Với vai trò quan trọng trong quy trình chăm sóc da, kem chống nắng Hàn Quốc cho da dầu không chỉ giúp bảo vệ da khỏi tác động của tia cực tím mà còn mang lại làn da mịn màng và tràn đầy sức sống. Trong bài viết này, Famcogo sẽ giới thiệu đến bạn top 10 kem chống nắng Hàn Quốc cho da dầu tốt nhất hiện nay, giúp bạn tìm hiểu và lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất cho làn da của mình.

1. Thông tin cần biết về kem chống nắng Hàn Quốc cho da dầu

  • Kem chống nắng Hàn Quốc dành cho da dầu với kết cấu nhẹ nhàng của kem, nó hoàn hảo để sử dụng hàng ngày và có thể kết hợp với lớp trang điểm.
  • Khác với các loại kem chống nắng Hàn Quốc cho da dầu thông thường, kem chống nắng Hàn Quốc không gây cảm giác nhờn, dày hay làm trắng da. Ngoài khả năng bảo vệ da khỏi tác động của tia UV, sản phẩm kem chống nắng Hàn Quốc còn cung cấp độ ẩm, chống lão hóa và bảo vệ làn da khỏi tác động có hại của tia UV.
  • Hãy trải nghiệm sự tinh tế và hiệu quả của kem chống nắng Hàn Quốc, giúp da dầu của bạn luôn khỏe mạnh, mềm mịn và bảo vệ tối đa khỏi ánh nắng mặt trời.
kem chống nắng Hàn Quốc
Nhiều loại kem chống nắng Hàn Quốc không gây cảm giác nhờn, dày hay làm trắng da.

2. Cách chọn kem chống nắng tốt nhất với làn da dầu

2.1. Chọn kem chống nắng Hàn Quốc cho da dầu phổ rộng

Kem chống nắng phổ rộng là một loại sản phẩm chống nắng đáng tin cậy, với thành phần chính là oxit kẽm, đã được kiểm định bởi FDA Hoa Kỳ. Đây là lựa chọn hoàn hảo, kết hợp các công dụng của kem chống nắng vật lý và hóa học, giúp bảo vệ da khỏi cả tia UVA và UVB.

Kem chống nắng phổ rộng
Kem chống nắng phổ rộng là một loại sản phẩm chống nắng đáng tin cậy, với thành phần chính là oxit kẽm, đã được kiểm định bởi FDA Hoa Kỳ.

Đặc biệt, kem chống nắng phổ rộng này rất phù hợp cho da dầu và da mụn trứng cá. Khi chọn mua sản phẩm, bạn nên ưu tiên các loại gel sẽ mang lại hiệu quả tốt nhất. Các sản phẩm dạng gel không gây tắc nghẽn lỗ chân lông hay làm bụi bẩn bám trên da, vì vậy là lựa chọn hoàn hảo cho làn da dầu.

2.2. Chỉ số SPF

Chỉ số SPF lý tưởng cho kem chống nắng dành cho da dầu là từ 30 đến 50. Khi lựa chọn sản phẩm, hạn chế chọn những kem có chỉ số SPF quá thấp, vì điều này sẽ làm cho việc bảo vệ da khỏi ánh nắng trực tiếp trở nên khó khăn. Đồng thời, hạn chế cũng những sản phẩm có chỉ số SPF quá cao, vì kết cấu dày và chặt của màng bảo vệ có thể gây bít tắc lỗ chân lông và gây mụn trên da.

2.3. Kết cấu chất kem

Để lựa chọn kem chống nắng Hàn Quốc cho da dầu phù hợp với da dầu, kết cấu chất kem có khả năng thẩm thấu vào da là một yếu tố quan trọng. Chất kem dễ thẩm thấu vào da sẽ giúp da dầu hấp thụ nhanh chóng và tận dụng tối đa tác dụng bảo vệ. Khi tìm kiếm sản phẩm kem chống nắng, hãy chú ý đến thành phần của kem và tìm những sản phẩm được đánh giá cao và được ưa chuộng bởi người dùng. Điều này sẽ giúp bạn tìm được kem chống nắng có chất lượng tốt và đáng tin cậy cho làn da dầu của mình.

2.4. Không chứa cồn

Da dầu có thể dễ dẫn đến kích ứng và làm da trông dầu hơn khi sử dụng các sản phẩm chứa cồn hoặc các chất tẩy rửa cồn. Do đó, lựa chọn kem chống nắng Hàn Quốc cho da dầu không chứa cồn là một sự lựa chọn tốt cho những người có da dầu.

Khi tìm kiếm kem chống nắng không chứa cồn cho da dầu, bạn có thể tham khảo các sản phẩm chứa các thành phần tự nhiên như aloe vera, dầu hạnh nhân, dầu dừa hoặc nhựa của mầm non. Những loại kem này thường rất phù hợp cho da dầu, không gây kích ứng và không làm da co dãn.

2.5. Không gây nhờn & không chứa dầu

Kem chống nắng không gây nhờn hoặc không chứa dầu là một loại kem chống nắng được sản xuất bằng cách loại bỏ các thành phần dầu hoặc chất gây nhờn trong công thức. Điều này giúp kem không làm tăng nồng độ dầu trên da và giảm tình trạng kích ứng và mụn.

2.6. Không nên có mùi hương

kem chống nắng Hàn Quốc cho da dầu có mùi hương có thể làm khó chịu cho một số người, đặc biệt là những người có da nhạy cảm. Ngoài ra, mùi của kem chống nắng có thể gây khó chịu, đặc biệt là với những người có vấn đề về đường hô hấp hoặc da. Việc lựa chọn kem chống nắng không mùi sẽ mang lại sự thoải mái và dễ chịu hơn khi sử dụng, đồng thời giảm nguy cơ kích ứng và tăng cường hiệu quả bảo vệ da.

3. Top 8 kem chống nắng Hàn Quốc cho da dầu tốt nhất nên mua

3.1. Kem chống nắng Hàn Quốc cho da dầu hiệu Some By Mi Truecica Mineral Calming

Truecica Mineral Calming Suncream có chỉ số SPF50+ PA++++ để bảo vệ da khỏi tác động của tia UVA/UVB và ngăn chặn quá trình lão hóa sớm. Sản phẩm này sử dụng màng lọc chống nắng vật lý 100% an toàn cho da. Ngoài ra, nó còn chứa 85% tinh chất dưỡng ẩm để nuôi dưỡng và làm mềm da. Với kết cấu kem – sữa lỏng nhẹ, Truecica Mineral Calming Suncream thẩm thấu nhanh vào da mà không để lại hiện tượng bệt trắng. Sản phẩm này phù hợp cho mọi loại da và mọi tông da.

Truecica Mineral Calming Suncream
Truecica Mineral Calming Suncream có chỉ số SPF50+ PA++++ để bảo vệ da khỏi tác động của tia UVA/UVB và ngăn chặn quá trình lão hóa sớm.

Điểm nổi bật của Truecica Mineral Calming Suncream:

  • Bảo vệ da toàn diện, an toàn trước tia UVA/UVB.
  • Sử dụng màng lọc chống nắng vật lý an toàn và bền vững trên da.
  • Tinh chất dưỡng ẩm chiếm 85%, giúp da mềm mượt và được nuôi dưỡng.
  • Kết cấu lỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh và không gây bệt trắng.
  • Phù hợp cho mọi loại da & mọi tông da.

3.2. Kem chống nắng Girl collagen Hàn Quốc

Kem chống nắng Girl collagen là sản phẩm thuộc thương hiệu IL Yang Pharm. Đây là tập đòa sở hữu dây chuyền công nghệ cực kỳ hiện đại và đã phân phối sản phẩm tới trên 30 nước trên thế giới. Với khả năng chống nắng phổ rộng SPF50+, PA++++, sản phẩm giúp bảo vệ làn da của bạn khỏi tác hại của tia UVA/UVB.

Kem chống nắng Girl collagen
Kem chống nắng Girl collagen là sản phẩm đem đến nhiều công dụng cho làn da.

Điểm nổi bật của kem chống nắng Girl collagen Hàn Quốc:

  • Kiềm dầu, khả năng chống thấm nước tốt.
  • Thẩm thấu nhanh, không để lại vệt trắng.
  • Cải thiện nếp nhăn, ngăn ngừa lão hóa.
  • Dưỡng da trắng sáng, cải thiện làn da xỉn màu.

3.4. Kem chống nắng Hàn Quốc cho da dầu Cell Fusion C Laser Sunscreen.

Laser Sunscreen 100 Cell Fusion C là một loại kem chống nắng hiệu quả nhất Hàn Quốc, với chỉ số SPF 50+ PA+++. Kem này mang lại hiệu quả bảo vệ da tuyệt vời, đồng thời an toàn cho da và có khả năng chống tia cực tím trong vòng 12 giờ. Ngoài ra, sản phẩm còn bổ sung vitamin E để chống lão hóa và dưỡng da. Đặc biệt, nó được xem là an toàn cho da nhạy cảm sau quá trình điều trị bằng laser/IPL.

Điểm nổi bật của Laser Sunscreen 100 Cell Fusion C:

  • Cung cấp vitamin E & nuôi dưỡng làn da.
  • Chống lão hóa da mạnh mẽ nhờ sự kết hợp của collagen và coenzyme Q10.
  • Có hiệu quả chống nắng và an toàn, không gây nhờn và đảm bảo kéo dài.
  • Thích hợp cho mọi loại da, SPF50+/PA+++ bảo vệ da nhạy cảm khỏi tia UV và giảm nguy cơ kích ứng.

3.5. Kem chống nắng Hàn Quốc cho da dầu The Saem Eco Earth Power No Sebum

Saem Eco Earth Power No Sebum Sunscreen SPF50+ PA+++ là một loại kem chống nắng Hàn Quốc cho da dầu vật lý được thiết kế đặc biệt cho mọi loại da, đặc biệt là da dầu, da hỗn hợp và da thường xuyên bóng nhờn. Sản phẩm này giúp kiểm soát dầu và bã nhờn trên da, đồng thời duy trì độ ẩm tự nhiên, giữ cho da luôn khô ráo và không bị khô trong thời gian dài. Đây là một loại kem chống nắng không gây bết dính, không gây bóng nhờn và không làm mất đi sự tự nhiên. Ngoài ra, chiết xuất lá dâu tằm trong sản phẩm có tác dụng làm da trở nên tươi sáng và quyến rũ.

Saem Eco Earth Power No Sebum Sunscreen SPF50+ PA+++
Saem Eco Earth Power No Sebum Sunscreen SPF50+ PA+++ là một loại kem chống nắng Hàn Quốc cho da dầu vật lý được thiết kế đặc biệt cho mọi loại da, đặc biệt là da dầu.

Điểm nổi bật của Saem Eco Earth Power No Sebum Sunscreen SPF50+ PA+++:

  • Giữ cho da khô ráo, điều chỉnh lượng bã nhờn và kiểm soát dầu, đồng thời duy trì độ ẩm tự nhiên.
  • Mang lại làn da sáng rạng rỡ, giúp bạn trông đẹp và quyến rũ hơn.
  • Bảo vệ da khỏi tác động của tia UV, ngăn ngừa tác động của tia cực tím và các tổn thương khác.
  • Tái tạo tế bào da, chống dị ứng, chống lão hóa, làm trắng da và cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho sức khỏe da nhờ vào các thành phần tự nhiên.

3.6. Kem chống nắng Hàn Quốc cho da dầu Missha Soft Finish Sun Milk.

kem chống nắng Hàn Quốc cho da dầu Missha Soft Finish Sun Milk SPF 50+ / PA+++ là một sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu Missha. Đây là một sản phẩm hoàn hảo phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da hỗn hợp và da dầu.

Kem chống nắng Missha Soft Finish không chỉ nổi bật với khả năng bảo vệ da tuyệt vời, mà còn giúp làm sáng da hiệu quả. Sản phẩm giúp mang lại làn da tươi sáng, khỏe mạnh và có sắc hồng tự nhiên bằng cách cung cấp độ ẩm và cải thiện tông màu da.

Điểm nổi bật của kem chống nắng Missha Soft Finish Sun Milk SPF 50+ / PA+++:

  • Bảo vệ da toàn diện khỏi tia UVA và UVB với chỉ số chống nắng SPF 50+ / PA+++.
  • Dưỡng ẩm cho da, làm da mềm mịn và duy trì độ ẩm cho làn da.
  • Giúp da trở nên sáng, khỏe mạnh và giảm nguy cơ kích ứng, bảo vệ da khỏi tổn thương.
  • Kết cấu kem mỏng nhẹ, dễ dàng thẩm thấu và không gây cảm giác khô hoặc cứng rắn.

3.7. Kem chống nắng Hàn Quốc cho da dầu COSRX Aloe Soothing Sun Cream.

Kem Chống Nắng Cosrx Aloe Soothing Sun Cream SPF50+ / PA+++ là một sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu COSRX, được xem là một trong những dòng kem chống nắng hàng đầu tại Hàn Quốc. Kem chống nắng này kết hợp giữa thành phần vật lý và hóa học, với thành phần chính là chiết xuất từ lô hội và có chỉ số chống nắng hoàn hảo. Sản phẩm bảo vệ da khỏi tia UVA và UVB, đồng thời duy trì độ ẩm cho da suốt cả ngày dài hoạt động.

Điểm nổi bật của Kem Chống Nắng Cosrx Aloe Soothing Sun Cream SPF50+ / PA+++:

  • Duy trì và cung cấp độ ẩm hoàn hảo nhờ vào chiết xuất từ lá cây lô hội.
  • Ngăn ngừa hiện tượng mất nước da trong quá trình hoạt động dưới tác động của ánh nắng mặt trời.
  • Giúp da luôn mềm mịn, làm dịu làn da nhạy cảm và giảm nguy cơ kích ứng.
  • Có khả năng chống nắng cao, bảo vệ da khỏi tác động có hại của tia UVA và UVB.

3.8. Kem chống nắng Hàn Quốc cho da dầu 3W Clinic Intensive UV Sunblock Cream

Kem chống nắng 3W Clinic Intensive UV Sunblock Cream là một sản phẩm đến từ thương hiệu 3W Clinic, mang đến sự kết hợp hoàn hảo giữa chăm sóc và bảo vệ da. Sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên như lô hội, bạch quả, nhân sâm, dâu tằm và các loại vitamin E, D. Với chỉ số chống nắng SPF 50+ / PA+++, kem chống nắng 3W Clinic Intensive UV Sunblock Cream giúp bảo vệ làn da của bạn hiệu quả trong khoảng thời gian 2 đến 3 tiếng dưới ánh nắng mạnh mà vẫn an toàn cho da:

Kem chống nắng 3W Clinic Intensive UV Sunblock Cream
Kem chống nắng 3W Clinic Intensive UV Sunblock Cream là một sản phẩm đến từ thương hiệu 3W Clinic, mang đến sự kết hợp hoàn hảo giữa chăm sóc và bảo vệ da.
  • Bảo vệ làn da khỏi tác động của tia UVA và UVB với chỉ số chống nắng SPF 50+ / PA+++.
  • Giúp giảm kích ứng, mang lại cảm giác mát mẻ và tăng độ đàn hồi, độ ẩm cho da nhờ vào các thành phần tự nhiên như lô hội, nhân sâm và dâu tằm.
  • Kem có kết cấu siêu mịn, dễ thẩm thấu vào da, không gây cảm giác nhờn rít và khó chịu.
  • Mùi hương dễ chịu & mang lại cảm giác thoải mái khi sử dụng.

3.9. Kem chống nắng Hàn Quốc cho da dầu Innisfree Perfect UV Protection – Cream Long Lasting Oily Skin

Kem Chống Nắng Innisfree Perfect Uv Protection Cream Long Lasting là một sản phẩm chất lượng được sản xuất bởi thương hiệu nổi tiếng Innisfree, đặc biệt phù hợp cho da dầu. Với chỉ số SPF 50+ và PA+++, sản phẩm này mang đến khả năng bảo vệ da khỏi tác động của tia UV trong thời gian dài. kem chống nắng Hàn Quốc cho da dầu Innisfree Perfect Uv Protection Cream Long Lasting dành riêng cho da dầu và được làm từ các thành phần tự nhiên như chiết xuất lá trà xanh, tinh dầu hoa hướng dương, và không chứa các chất gây hại cho da:

  • Bảo vệ da khỏe mạnh và ngăn ngừa tác động của tia UV với sự hỗ trợ từ tinh dầu hoa hướng dương và chiết xuất lá trà xanh.
  • Không gây cảm giác nhờn dính, đồng thời giúp giảm căng thẳng và làm tươi mới da nhờ sử dụng tinh dầu Blue weed và chiết xuất balloon vine.
  • Cải thiện sự sáng và nâng tông cho làn da.
  • Bảo vệ da khỏi tia UVA và UVB mà không trôi hay gây bã nhờn trên da.

Kem Chống Nắng Innisfree Perfect Uv Protection Cream Long Lasting là một sản phẩm chất lượng được sản xuất bởi thương hiệu nổi tiếng Innisfree, đặc biệt phù hợp cho da dầu. Với chỉ số SPF 50+ và PA+++, sản phẩm này mang đến khả năng bảo vệ da khỏi tác động của tia UV trong thời gian dài. Kem chống nắng Innisfree Perfect Uv Protection Cream Long Lasting dành riêng cho da dầu và được làm từ các thành phần tự nhiên như chiết xuất lá trà xanh, tinh dầu hoa hướng dương, và không chứa các chất gây hại cho da:

  • Bảo vệ da khỏe mạnh và ngăn ngừa tác động của tia UV với sự hỗ trợ từ tinh dầu hoa hướng dương và chiết xuất lá trà xanh.
  • Không gây cảm giác nhờn dính, đồng thời giúp giảm căng thẳng và làm tươi mới da nhờ sử dụng tinh dầu Blue weed và chiết xuất balloon vine.
  • Cải thiện sự sáng và nâng tông cho làn da.
  • Bảo vệ da khỏi tia UVA và UVB mà không trôi hay gây bã nhờn trên da.

3.10. Kem chống nắng Hàn Quốc cho da dầu 9 Wishes Sun Moisturizer

Sun Moisturizer là một kem chống nắng dưỡng ẩm với chỉ số chống nắng SPF 50+ / PA+++ từ thương hiệu 9 Wishes. Sản phẩm này không chỉ bảo vệ da khỏi tác động của tia UVA và UVB, mà còn cung cấp độ ẩm cần thiết cho da bằng cách sử dụng các chiết xuất tự nhiên như lô hội, cam thảo và hoàng cầm. Kem chống nắng 9 Wishes còn chứa tinh chất gạo giúp làm sáng và mang lại màu hồng tự nhiên cho da, đồng thời tăng cường dưỡng ẩm, giúp da trông tươi trẻ hơn.

kem chống nắng hàn
Sun Moisturizer là một kem chống nắng dưỡng ẩm với chỉ số chống nắng SPF 50+ / PA+++ từ thương hiệu 9 Wishes.

Điểm nổi bật của Sun Moisturizer:

  • Kiểm soát bã nhờn, giảm viêm và nếp nhăn một cách hiệu quả nhờ thành phần Niacinamide.
  • Cung cấp độ ẩm, làm trắng da và chống lão hóa.
  • Ngăn ngừa mất nước da, chống kích ứng và hỗ trợ chống oxy hóa.
  • Bảo vệ da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời, giúp ngăn ngừa ung thư da.

4. Mách bạn cách dùng kem chống nắng Hàn Quốc cho da dầu

Cách sử dụng kem chống nắng một cách chính xác và hiệu quả như sau, đồng thời tuân thủ các bước dưỡng da hàng ngày:

+ Bước 1: Sau khi hoàn thành các bước dưỡng da cơ bản, lấy một lượng kem chống nắng vừa đủ ra lòng bàn tay.

+ Bước 2: Thoa đều kem chống nắng Hàn Quốc cho da dầu lên toàn bộ khuôn mặt và cổ. Hãy massage nhẹ nhàng để kem chống nắng thẩm thấu đều và hoàn toàn vào da, giúp kem phát huy tác dụng tốt nhất.

Đối với kem chống nắng Hàn Quốc dạng xịt: Bạn chỉ cần xịt một lượng kem chống nắng Hàn Quốc cho da dầu vừa đủ lên da, sau đó massage nhẹ nhàng để kem chống nắng Hàn Quốc cho da dầu thẩm thấu vào da. Tuân thủ cách sử dụng này sẽ giúp bạn áp dụng kem chống nắng một cách hiệu quả và đảm bảo bảo vệ tối ưu cho da khỏi tác động của tia UV.

5. Những lưu ý khi sử dụng kem chống nắng Hàn Quốc cho da dầu

Để đảm bảo viết lại một cách chính xác và chuẩn SEO, đồng thời tránh trùng lặp với các bài viết trên Google, dưới đây là phiên bản đã chỉnh sửa:

  1. Thoa kem chống nắng ít nhất 15-20 phút trước khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời: Điều này giúp kem chống nắng hoạt động hiệu quả nhất và thẩm thấu sâu vào da. Thời gian này cho phép sản phẩm thẩm thấu vào da và tạo một lớp bảo vệ chống lại tia UVA và UVB.
  2. Thoa lại kem chống nắng Hàn Quốc cho da dầu sau mỗi 2 giờ khi bạn hoạt động ngoài trời: Việc thoa lại kem chống nắng định kỳ giúp duy trì sự bảo vệ liên tục và tối ưu trước tác động của tia UVA và UVB.
  3. Làm sạch da trước khi thoa kem để tránh tình trạng gây mụn: Việc làm sạch da trước khi thoa kem chống nắng là rất quan trọng, vì nó giúp loại bỏ bụi bẩn và dầu thừa trên da, tạo điều kiện tốt nhất cho kem chống nắng thẩm thấu vào da. Điều này cũng giảm nguy cơ gây mụn và bảo vệ da khỏi tình trạng viêm nhiễm.
  4. Sử dụng kem chống nắng hàng ngày, bao gồm cả trong những ngày không có nắng: Việc sử dụng kem chống nắng hàng ngày là quan trọng để bảo vệ da tốt nhất và giảm rủi ro các vấn đề về da. Điều này giúp duy trì làn da trẻ trung và sáng mịn trong thời gian dài.

Việc tuân thủ những hướng dẫn trên giúp bạn sử dụng kem chống nắng Hàn Quốc cho da dầu một cách hiệu quả và bảo vệ da khỏi tác động có hại của tia UV.

Trên đây là tóm tắt về các sản phẩm kem chống nắng tốt nhất cho da dầu từ Hàn Quốc hiện nay. Chúng tôi hy vọng rằng thông tin này sẽ giúp bạn tìm ra lựa chọn phù hợp cho việc mua kem chống nắng cho làn da của mình.

Click xem thêm sản phẩm liên quan: Mỹ phẩm
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:Famcogo – Tốt cho sức khỏe, tốt cho cuộc sống
Địa chỉ: C-TT3-4, Khu nhà ở Him Lam Vạn Phúc, Phường Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội
Hotline: 0866 840 155

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo
0962962552