Review top 9 loại sữa Hàn Quốc cho bé theo nhu cầu và độ tuổi 

Posted on Mẹ & bé, Tin tức 1000 lượt xem

Các loại sữa Hàn Quốc cho bé được thị trường Việt Nam ưa chuộng nhờ chất lượng vượt trội. Vậy các loại sữa này có thực sự đáng để bạn đầu tư tiền bạc hay không? Cùng Famcogo tìm hiểu ngay các loại sữa Hàn Quốc cho bé tốt nhất theo độ tuổi và nhu cầu sử dụng trong bài viết này.

1. Các loại sữa Hàn Quốc cho bé có thực sự chất lượng?

1.1. Công thức và chất lượng sữa Hàn Quốc có tốt không? 

Ngành công nghiệp sữa Hàn Quốc nổi tiếng với nhiều thương hiệu sữa nội địa và xuất khẩu như Namyang, Lotte, Seoul Milk, ILDong Foodis, Dr Chungs Food,.. Không chỉ sữa có nguồn gốc động vật mà sữa thực vật cũng rất phát triển tại Hàn. 

Những tập đoàn lớn trên đều có phòng nghiên cứu chuyên nghiệp, đầu tư đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, hỗ trợ nhà nghiên cứu, phát triển sản phẩm có điều kiện làm việc tốt nhất. Nhờ đó mà các công thức của sữa Hàn Quốc thường đạt những tiêu chuẩn dinh dưỡng cao và phù hợp với nhu cầu của trẻ nhỏ. 

Các thành phần trong sữa Hàn Quốc thường có tỷ lệ hợp lý của các chất béo, protein, carbohydrate và các dưỡng chất cần thiết khác để đảm bảo sự phát triển và tăng trưởng của trẻ.

1.2. Quy trình sản xuất được giám sát nghiêm ngặt  

Các loại sữa Hàn Quốc cho bé thường được sản xuất với công nghệ tiên tiến và tuân thủ các quy trình chất lượng nghiêm ngặt, đồng thời phải trải qua các quy trình kiểm định chất lượng trước khi được đưa ra thị trường. 

quy trình sản xuất sữa.
Minh họa quy trình sản xuất sữa.

Các cơ quan chức năng và tổ chức kiểm định độc lập thường thực hiện kiểm tra các thành phần, chất lượng vi sinh, hàm lượng dinh dưỡng và an toàn của sữa. Một số nhà sản xuất sữa Hàn Quốc cũng thường áp dụng các tiêu chuẩn quốc tế như ISO, HACCP, Organic… để đảm bảo chất lượng sản phẩm.

1.3. Các tiêu chí chọn sữa Hàn Quốc chất lượng

Để lựa chọn sữa Hàn Quốc cho bé phù hợp nhất, có một số tiêu chí quan trọng cần xem xét đó là:

  • Xuất xứ: Chọn sữa Hàn Quốc từ các nhãn hiệu uy tín và có nguồn gốc rõ ràng. Kiểm tra thông tin về nhà sản xuất, xem xét các đơn vị bán lẻ có nhập đúng hàng chính hãng hay không (thông thường qua tem sản phẩm). 
  • Chứng nhận an toàn: Tìm hiểu về các chứng nhận an toàn và kiểm định mà sản phẩm đã được cấp phép. Các chứng nhận này bao gồm việc kiểm tra an toàn thực phẩm, đảm bảo chất lượng và tuân thủ các quy định về dinh dưỡng đã được nhắc bên trên.
  • Thành phần dinh dưỡng: Đọc kỹ nhãn sản phẩm để biết thành phần dinh dưỡng cụ thể và xem xét xem liệu chúng có đáp ứng đúng nhu cầu dinh dưỡng (tăng chiều cao/tăng cân) của con em mình hay không.
  • Đánh giá của người dùng: Nếu bạn chưa chắc chắn để trải nghiệm một sản phẩm mới, bạn có thể tham khảo ý kiến của những người dùng khác về loại sữa Hàn Quốc cho bé mà bạn đang quan tâm, từ đó có cái nhìn tổng quan về chất lượng và hiệu quả của loại sữa đó.
  • Hạn sử dụng và bảo quản: Kiểm tra hạn sử dụng và tình hình bảo quản sản phẩm để đảm bảo sữa Hàn Quốc cho bé vẫn giữ được chất lượng.

Dựa trên những tiêu chí trên, Famcogo giới thiệu các loại sữa Hàn Quốc cho bé tốt nhất theo độ tuổi, theo yêu cầu phát triển về chiều cao, cân nặng dưới đây.

2. Review sữa Hàn Quốc cho bé trên 1 tuổi 

Từ 1 tuổi trở lên là giai đoạn rất nhiều bé bắt bắt đầu ăn dặm, sử dụng các loại sữa ngoài. Đây cũng khoảng thời gian vô cùng quan trọng đối với sự phát triển toàn diện của con sau này, do đó cần một chế độ ăn uống đặc biệt. Các loại sữa Hàn Quốc cho bé trên 1 tuổi tốt nhất sẽ được giới thiệu dưới đây.

2.1. Sữa tươi Maeil Organic Milk Hàn Quốc

a) Nhà sản xuất

Đây là sản phẩm của công ty Maeil Dairies được thành lập từ năm 1969 và tới nay đã có rất nhiều sản phẩm sữa dinh dưỡng, sữa tươi được yêu thích trên thị trường Hàn Quốc cũng như nước ngoài. 

b) Thành phần dinh dưỡng

Sữa tươi Maeil Organic Milk được nghiên cứu phát triển cho các bé từ 1 tuổi trở lên và đồng thời là một trong những sản phẩm cao cấp nhất trong dòng sữa hữu cơ tại Hàn Quốc.

Sữa tươi Maeil Organic Milk
Sữa tươi Maeil Organic Milk hương chuối thơm ngon cho bé từ 1 tuổi trở lên.

Bảng thành phần của sữa tươi Maeil Organic bao gồm: 

  • Sữa tươi Maeil Organic Milk vị dâu: Sữa tươi organic 90%( xuất xứ Hàn Quốc), đường organic, nước tinh khiết, nước ép dâu tây organic 0,28% (xuất xứ Mỹ, hàm lượng rắn 65%), hương liệu tự nhiên (hương dâu tây).
  • Sữa tươi Maeil Organic Milk vị chuối: 90% sữa tươi organic từ Hàn Quốc), đường organic, nước tinh khiết, nước ép chuối organic 0,6286% từ Peru, hương liệu tự nhiên (hương chuối, hương vani).
  • Sữa tươi Maeil Organic Milk 100%: Chỉ gồm 100% sữa tươi organic từ Hàn Quốc.

Tùy theo hương vị mà thành phần dinh dưỡng của mỗi loại sữa Maeil sẽ khác nhau, tuy nhiên chúng đều chứa một lượng khá tương đồng gồm:

  • Năng lượng 105 kcal
  • Natrium 50mg
  • Chất béo 4.1g
  • Chất đạm 4g
  • Canxi 120mg

Với hàm lượng Omega 3 cao hơn 70% so với các sản phẩm sữa tươi thông thường, sữa tươi Maeil Organic mang đến cho bé nguồn axit béo dồi dào để phát triển trí não và thị giác. 

Bên cạnh đó, sữa Maeil giúp bé phát triển toàn diện nhờ lượng canxi trong một hộp lên đến 18% hỗ trợ tăng trưởng chiều cao, xương chắc khỏe. Các thành phần DHA và EPA giúp bé phát triển tư duy, nâng cao khả năng ghi nhớ.

c) Quy cách đóng gói

Mỗi hộp giấy sữa Maeil có trọng lượng 125ml, phù hợp với khẩu phần dinh dưỡng của các bé để sử dụng một lần. Mặt trong của hộp sữa sử dụng Polyetylen không mùi không mòn và rất an toàn để đựng thực phẩm cho bé.

2.2. Sữa nước Pororo Yonsei Hàn Quốc

a) Nhà sản xuất 

Sữa nước Pororo Yonsei là sản phẩm của Yonsei University Milk – một công ty sữa nội địa được nghiên cứu và giám sát bởi những giáo sư, tiến sĩ và bác sĩ của Đại học Yonsei Hàn Quốc. 

Đây là thương hiệu sữa nổi tiếng tại Hàn với công thức vượt trội, được nghiên cứu kỹ càng và rất được thị trường ưa chuộng. 

b) Thành phần dinh dưỡng

Nhắc đến sữa dinh dưỡng Pororo, không chỉ các bé yêu thích bởi nó gắn liền với bộ phim hoạt hình nổi tiếng, hương vị thơm ngon mà các bà mẹ cũng rất tin dùng với sữa giúp các bé phát triển tăng cân và ghi nhớ tốt hơn. 

Sữa Pororo Yonsei
Sữa Pororo Yonsei là sản phẩm nghiên cứu của trường đại học lớn thứ 3 Hàn Quốc.

Sữa nước dinh dưỡng Pororo Yonsei hiện có 3 vị với thành phần chính như sau: 

  • Sữa Pororo Yonsei vị dâu: kem sữa kết hợp cùng nước ép chuối cô đặc.
  • Sữa Pororo Yonsei vị chuối: kem sữa cùng nước ép chuối cô đặc. 
  • Sữa Pororo Yonsei vị socola: kem sữa, sữa tách béo, bột ca cao, bột macadamia.

Với thành phần trên, sữa nước dinh dưỡng Pororo Yonsei có mùi thơm của trái cây và vị béo ngậy của sữa, tự nhiên mà đậm đà. Ngoài nguồn năng lượng từ sữa và các loại vitamin từ trái cây, sản phẩm cũng được bổ sung thêm canxi và vitamin D giúp hỗ trợ sự phát triển toàn diện cả về chiều cao và cân nặng cho bé. 

c) Quy cách đóng gói

Mỗi hộp sữa dinh dưỡng Yonsei chứa 190ml sữa, một thùng 24 hộp.

2.3. Sữa tươi Hàn Quốc cho bé Greenbia Hikids

a) Nhà sản xuất 

Sữa Greenbia là dòng sản phẩm sữa tươi Hàn Quốc cho bé trên 1 tuổi của công ty Dr. Chung Food, nổi tiếng tại Việt Nam với dòng sản phẩm sữa Hikids được nhiều bà mẹ tin dùng. Tại Hàn Quốc, đây cũng là thương hiệu sữa lâu đời luôn nằm trong top doanh số sản phẩm cao.

b) Thành phần dinh dưỡng

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại sữa Hàn Quốc cho bé 1 tuổi thì Greenbia là một trong những sự lựa chọn phù hợp bởi thành phần dưỡng chất mà nó cung cấp sẽ bé sự phát triển cả về thể chất và trí não.

Sữa Greenbia Hikids
Sữa Greenbia Hikids là dòng sản phẩm sữa Hàn quốc cho bé trên 1 tuổi.

Greenbia Hikids chứa các thành phần và công dụng sau:

  • Whey protein: Được chiết xuất từ sữa non, cung cấp 9mg đạm CBP giúp phát triển xương đùi và kích thích hormone tăng trưởng chiều cao, giúp trẻ phát triển chiều cao tối đa.
  • Vitamin D, Kẽm, Magie và vitamin K: Các vitamin và khoáng chất này giúp hệ xương hấp thụ canxi tốt nhất, đảm bảo trẻ đạt chiều cao tối đa.
  • 13 loại vitamin và 12 loại khoáng chất: Cung cấp đầy đủ các thành phần dinh dưỡng quan trọng để hỗ trợ sự phát triển toàn diện của trẻ.
  • Chất xơ FOS – 530 mg: Hàm lượng chất xơ này giúp duy trì hệ tiêu hóa khỏe mạnh cho trẻ, ngăn ngừa táo bón.
  • Sữa non CBP: Giúp tăng cường hệ miễn dịch, giúp trẻ chống lại nhiều loại vi khuẩn và virus.
  • Omega-6: Hỗ trợ phát triển não bộ, cải thiện khả năng ghi nhớ và học tập, và tăng cường tinh thần của trẻ.

Sản phẩm có ngậy nhưng không quá béo, ngọt và có hương thơm nên rất dễ uống, giúp trẻ bổ sung dinh dưỡng toàn diện, phù hợp với mọi bé, đặc biệt là trẻ biếng ăn, cần bổ sung năng lượng sau khi vận động hoặc sau khi ốm dậy. 

c) Quy cách đóng gói

Mỗi hộp Greenbia Hikids chứa 150ml sữa, một thùng 24 hộp.

3. Sữa Hàn Quốc tăng chiều cao

Đối với các loại sữa tăng chiều cao, bạn cần chú trọng các sản phẩm có hàm lượng canxi, vitamin D, vitamin K để bé có đầy đủ canxi cho sự phát triển xương.

3.1. Sữa tăng chiều cao Hàn Quốc Monbee kids

a) Nhà sản xuất 

Monbee kids là dòng sản phẩm thuộc thương hiệu Monbee, sản xuất bởi nhà má Nature and People hiện đại tại Hàn Quốc. Đây là một thương hiệu sữa tăng chiều cao Hàn Quốc được yêu thích ở nhiều thị trường, trong đó có nước nội địa và Việt Nam.

b) Thành phần dinh dưỡng

Sữa Monbee kids tăng chiều cao có hai hương vị gồm vị chuối và vị socola, giúp bé phát triển toàn diện, tăng cường sức đề kháng và cải thiện sức khỏe hệ tiêu hóa hiệu quả.

Sữa Monbee Kids
Sữa Monbee Kids là sản phẩm hỗ trợ tăng chiều cao vượt trội.

Nhằm giúp bé tăng trưởng chiều cao hiệu quả, sản phẩm sữa Monbee kids chứa đến:

  • 12 loại vitamin cùng khoáng chất: Vitamin A, vitamin D3, vitamin E, kẽm, magie…
  • Dầu chiết xuất DHA từ tảo: Hỗ trợ phát triển trí não giúp bé thông minh hơn.
  • Protein từ sữa cô đặc và sữa non: Đây là thành phần quan trọng cung cấp năng lượng và dinh dưỡng cho sự phát triển thể chất của bé.

Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại với tiêu chuẩn chất lượng cao, do đó loại sữa này nhận được chứng nhận HACCP rất an toàn cho bé. Sản phẩm phù hợp với các bé cần nạp năng lượng trong ngày, đặc biệt là bé cần tăng chiều cao và hữu ích với cả các bé hay ốm vặt, gặp tình trạng khó tiêu, đi ngoài.

c) Quy cách đóng gói

Mỗi hộp Monbee Kids gồm 140 ml sữa, một thùng có 24 hộp.

3.2. Sữa tăng chiều cao cho bé Hikid

a) Nhà sản xuất 

Hikid là dòng sữa của tập đoàn ILDong – một tập đoàn với hơn 40 năm phát triển và tới nay đã chiến phần lớn thị phần sữa tại Hàn Quốc. Dòng sữa Hikid là dòng sản phẩm tập trung phát triển chiều cao cho các bé rất được ưa chuộng. 

b) Thành phần dinh dưỡng

Sữa Hikid có những thành phần giúp bé phát triển chiều cao vượt trội. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng cung cấp dưỡng chất cho bé nuôi dưỡng trí não và tiêu hóa. Cụ thể thành phần chính và công dụng như sau:

  • Tăng chiều cao vượt trội: Lượng canxi gấp đôi các sản phẩm sữa thông thường cùng với vitamin D, kẽm và magie giúp hấp thu canxi tốt nhất, hỗ trợ tăng chiều cao hiệu quả.
  • Giúp bé thông minh hơn: Với thành phần DHA, choline, taurine và sphingomyelin, choline chloride, lecithin, refined fish-oil, sản phẩm giúp hỗ trợ hình thành và hoàn thiện hệ thần kinh, giúp bé phản ứng nhanh hơn với môi trường, ghi nhớ nhanh và thông minh hơn.
  • Hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch: Các thành phần gồm nucleotide và axit B-linoleic, immunoglobulin có trong sữa HIkid giúp cung cấp và bảo vệ lợi khuẩn, từ đó tăng cường sức đề kháng, ngăn chặn vi khuẩn, virus gây bệnh hiệu quả.
  • Hỗ trợ tiêu hóa tốt: Thành phần lactose, galactose,… giúp tăng cường chức năng tiêu hóa, giúp bé hấp thụ chất dinh dưỡng, ổn định đường ruột, hạn chế tình trạng đầy hơi, táo bón.
  • Các loại vitamin bổ sung bao gồm B2, C, D3, E, K giúp duy trì hoạt động chính xác của cơ thể.
Các dòng sản phẩm sữa Hikid
Các dòng sản phẩm sữa Hikid được bày bán.

Bốn hương vị của sữa Hikid đang được bán trên thị trường đó là:

  • Sữa Hikid hương vani: Có vị gần giống với sữa mẹ, đồng thời dễ tiêu hóa nên thích hợp cho bé từ 1 tuổi.
  • Sữa Hikid hương socola: Sản phẩm được bổ sung socola nên rất thơm ngon và được nhiều bé yêu thích, phù hợp với bé từ 4 đến 9 tuổi
  • Sữa Hikid Premium: Có thành phần sữa non cao nên giàu dưỡng chất và chất xơ, phù hợp với những bé cần phát triển chiều cao mà không tác động quá nhiều vào cân nặng. 
  • Sữa Hikid Gold hay còn gọi là sữa Hikid dê núi phù hợp với những bé bị dị ứng sữa bò hoặc sữa đậu nành, cung cấp dinh dưỡng đồng thời giảm nguy cơ táo bón.

c) Quy cách đóng gói

  • Sữa Hikid vị vani hộp thiếc 600 gam
  • Sữa Hikid vị socola hộp thiếc 650 gam
  • Hikid Premium hộp thiếc 600 gam
  • Hikid Gold (Hikid dê núi) hộp thiếc 700 gam

3.3. Sữa Hàn Quốc cho bé phát triển chiều cao Imperial Kid XO

a) Nhà sản xuất 

Sản phẩm sữa Imperial Kid XO là sản phẩm của tập đoàn Namyang, được nghiên cứu với công thức hoàn hiện lên đến 45 thành phần dưỡng chất giúp bé tăng cân và phát triển toàn diện.

b) Thành phần dinh dưỡng

Là một sản phẩm thay thế bữa ăn phụ hoặc dùng để bổ sung dinh dưỡng, sữa Imperial Kid XO rất phù hợp với trẻ biếng ăn, tiêu hóa kém. Chứa 45 thành phần dưỡng chất, bổ sung công thức tăng trưởng độc quyền KI 180 với nguồn gốc tự nhiên, loại sữa này giúp bé tăng trưởng hoàn thiện mà vẫn thơm ngon.

Sữa Imperial Kid XO
Sữa Imperial Kid XO là loại sữa giúp tăng chiều cao hiệu quả.
  • Tăng chiều cao nhờ công thức KI-180 (Plus Kid Canxi) độc quyền của Namyang: Cùng với lượng canxi cao, sản phẩm cũng bổ sung vitamin D, CPP cho bé hấp thu và chuyển hóa canxi tốt nhất, phục vụ việc phát triển chiều cao, chắc khỏe xương.
  • Hỗ trợ tiêu hóa và hấp thu dưỡng chất: Sữa Imperial Kid XO sử dụng đường Oligosaccharide và hỗn hợp Lactobacillus giúp các vi sinh vật có lợi trong đường ruột hoạt động tích cực hơn, nhờ đó trẻ tiêu hóa tốt hơn, cải thiện khả năng hấp thu dưỡng chất và tăng cân.
  • Hỗ trợ miễn dịch: Các thành phần gồm sữa thủy phân, Lactoferrin, β-Carotene, Nucleotides giúp miễn dịch tốt hơn, chống oxy hóa và phòng tránh nhiễm khuẩn, nâng cao sức đề kháng. 

Ngoài ra, sản phẩm còn chứa chứa hàm lượng DHA, ARA, EPA, phospholipid, choline, sphingomyelin giúp hỗ trợ sự phát triển toàn diện cả về trí não và chiều cao.

c) Quy cách đóng gói

Sữa XO Imperial Kid có khối lượng tịnh là  800 gam/hộp, được khuyến cáo sử dụng cho các bé từ 2 đến 15 tuổi

4. Review các loại sữa Hàn Quốc cho bé tăng cân

4.1. Sữa Hàn Quốc cho bé I am Mother Kid 

a) Nhà sản xuất 

Sữa Hàn Quốc cho bé I am Mother cũng là sản phẩm đến từ tập đoàn Namyang với nhiều loại dành cho các bé ở nhiều độ tuổi khác nhau. Công thức sữa có nhiều thành phần dinh dưỡng đặc biệt là các thành phần giúp tăng cân cho bé.

b) Thành phần dinh dưỡng

Hệ tiêu hóa khỏe mạnh là nền tảng để trẻ phát triển toàn diện, do đó mà sữa I am Mother Kid chú trọng bổ sung đạm sữa thủy phân Hypro SMP, Whey và β-casein giúp trẻ dễ hấp thu và tiêu hóa, từ đó tăng cân tốt hơn.

Sữa I am Mother Kid
Sữa I am Mother Kid là một sản phẩm giúp tăng cân hiệu quả.

Ngoài ra, sản phẩm chứa tới 47 thành phần dưỡng chất, trong đó có công thức  độc quyền GPC và các thành phần IGF, EGF, TGF-beta, Osteopontin giúp thúc đẩy bé phát triển cả chiều cao và trí não.

c) Quy cách đóng gói

Mỗi hộp sữa I am Mother Kid có khối lượng 800 gam, 

4.2. Sữa non ILDong cho bé tăng cân

a) Nhà sản xuất 

Sữa non ILDong là dòng sản phẩm dành riêng cho các bé tăng cân của ILDong Foodis – tập đoàn sở hữu thương hiệu sữa Hikid. Các sản phẩm của tập đoàn này được tin dùng vì đều trải qua nhiều bước kiểm định chất lượng nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn của Hàn Quốc và quốc tế. 

b) Thành phần dinh dưỡng

Sữa non là loại sữa được tiết ra trong khoảng 48 – 72 giờ sau khi sinh, được chứng minh là loại sữa tốt nhất cho sự phát triển của trẻ sơ sinh nhờ hàm lượng dưỡng chất vượt trội, đặc biệt là các thành phần lợi khuẩn.

Từ những tác dụng quan trọng của sữa non ở người, các nhà nghiên cứu của ILDong đã phát triển loại sữa non được làm từ sữa non của bò vắt trong 2 lượt đầu ngay sau khi chúng sinh con. 

Sữa non ILDong
Sữa non ILDong có hai dòng là dòng số 1 và số 2.

Nhờ được làm từ loại sữa đặc biệt, sữa non ILDong chứa rất nhiều thành phần  dinh dưỡng tốt. Hiện sản phẩm có 2 dòng dành cho 2 lứa tuổi gồm sữa non ILDong số 1 và sữa non ILDong số 2.

Những thành phần dinh dưỡng trong sữa non ILDong số 1 (dành cho trẻ từ 0 đến 12 tháng tuổi) có công dụng là: 

  • 2 thành phần tương đương sữa mẹ là Lactoferrin và Sphingomyelin giúp bé phát triển khỏe mạnh.
  • Lợi khuẩn Probiotic giúp cân bằng hệ vi sinh của đường ruột, cho bé tăng cường hấp thu dinh dưỡng.
  • IGF-1 & TGF-β: Hỗ trợ phát triển hình thành tế bào não và các giác quan của bé.
  • Tổng hợp các loại vitamin B, C giúp trẻ ăn ngon miệng, kích thích cảm giác thèm ăn.
  • Đạm nguyên chất cung cấp năng lượng cho bé tăng cân
  • Canxi, photpho, magie giúp trẻ có được chiều cao vượt trội ngay ở những tháng đầu sau sinh.
  • Gấp 3 lần DHA so với sữa thông thường giúp trẻ phát triển thị lực, trí não.

Những thành phần dinh dưỡng trong sữa non ILDong số 2 (dành cho trẻ từ 1 đến 9 tuổi) có công dụng là: 

  • Bổ sung thêm các thành phần protein huyết thanh, vitamin và khoáng chất phù hợp với các bé từ 1 tuổi trở lên.
  • Thêm lượng canxi, vitamin D3, photpho với tỷ lệ tối ưu nhằm hỗ trợ bé phát triển chiều cao tối ưu trong giai đoạn quan trọng.
  • Thêm lượng DHA, Sphingomyelin giúp hình thành và phát triển các tế bào não bộ, kích thích bé tư duy, khám phá và học hỏi về thế giới.
  • Tăng CBP giúp kích thích tăng trưởng tế bào, tăng cân hợp lý.

c) Quy cách đóng gói

Sữa non ILDong cả hai loại đều được bán với khối lượng 90 gam mỗi hộp, trong đó gồm 90 gói nhỏ, mỗi gói 1 gam.

4.3. Sữa Hàn Quốc cho bé Grand Noble

a) Nhà sản xuất 

Grand Noble là sản phẩm của tập đoàn Lotte Foods, ra mắt thị trường lần đầu năm 2005 và đã có nhiều cải tiến, được thị trường Hàn, Nhật, Việt Nam… vô cùng ưa chuộng. 

b) Thành phần dinh dưỡng

Đây là dòng sữa nổi tiếng là sữa mát với vị nhạt, hương thơm tự nhiên giúp bé ăn ngon hơn và hấp thu tốt hơn không lo táo bón. Hệ tiêu hóa khỏe, ăn ngon là những yếu tố giúp bé tăng cân một cách nhanh chóng. 

Sữa Grand Noble
Sữa Grand Noble có 3 dòng phù hợp với độ tuổi khác nhau.

Các thành phần và công dụng chính của sữa Hàn Quốc cho bé Grand Noble là: 

  • Chất xơ FOS, GOS và men vi sinh probiotic, prebiotic: Giúp hệ tiêu hóa bé hoạt động tốt hơn, hấp thu dưỡng chất nhiều hơn.
  • Bổ sung chất béo OPO, đạm Whey cho bé tăng cân lành mạnh.
  • Chiết xuất DHA từ thực vật không nhiễm độc cho bé phát triển trí não. 

Đặc biệt, sản phẩm sử dụng công nghệ sấy khô hiện đại giúp giữ nguyên dưỡng chất, không sử dụng chất bảo quản, hương liệu, chất tạo mùi cho bé an toàn sử dụng.

c) Quy cách đóng gói

Sữa Grand Noble có khối lượng 750 gam, chia thành 3 dòng: 

  • Grand Noble số 1 dành cho bé từ 0 đến 6 tháng tuổi. 
  • Grand Noble số 2 dành cho bé từ 6 đến 12 tháng tuổi.
  • Grand Noble số 3 dành cho bé từ 12 đến 66 tháng tuổi.

Các sản phẩm sữa Hàn Quốc cho bé luôn được thị trường Việt Nam yêu thích bởi chúng được kiểm tra chất lượng, có công thức chứa nhiều dinh dưỡng, đặc biệt là đa dạng sản phẩm theo độ tuổi nhu và cầu dinh dưỡng. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có được cái nhìn về các sản phẩm và chọn được loại sữa phù hợp nhất cho con em mình.

Click xem thêm sản phẩm liên quan: Thực phẩm
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:Famcogo – Tốt cho sức khỏe, tốt cho cuộc sống
Địa chỉ: C-TT3-4, Khu nhà ở Him Lam Vạn Phúc, Phường Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội
Hotline: 0962-962-552
Fanpage: Famcogo Health

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo
0962962552