Nhân sâm đỏ Hàn Quốc: công dụng, cách dùng và giá trị tuyệt vời của hồng sâm

Posted on Tin tức 272 lượt xem

Nhân sâm đỏ Hàn Quốc là loại sâm đặc biệt nổi tiếng, có giá trị cao và được nhiều người săn đón. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu rõ về tên gọi, cách chế biến của chúng cũng như công dụng sức khỏe, giá mua và cách dùng sâm đỏ một cách tường tận. Cùng tìm hiểu ngay những thông tin quan trọng về nhân sâm đỏ và hồng sâm trong bài viết này để mua được giá tốt và đạt hiệu quả cao nhất khi sử dụng.

1. Những điều cần biết về nhân sâm đỏ Hàn Quốc

1.1. Nhân sâm đỏ Hàn Quốc là gì?

Nhân sâm đỏ Hàn Quốc là một dạng đặc biệt của sâm Hàn Quốc đã qua chế biến và cũng là một loại thảo dược quý hiếm lâu đời. Hoàng thất và quý tộc Hàn Quốc từ xưa đã sử dụng nhân sâm đỏ, do đó đất nước này rất phát triển về việc nuôi trồng và chế biến hồng sâm mang lại giá trị sức khỏe cao.

Nhân sâm đỏ nguồn gốc từ Hàn Quốc
Nhân sâm đỏ nguồn gốc từ Hàn Quốc có giá trị dinh dưỡng và y học cao.

Hàn Quốc có một quy trình chế biến nhân sâm đặc biệt, giúp nhân sâm chuyển thành màu đỏ đặc trưng và có hương vị thơm ngon hơn. Nhân sâm đỏ Hàn Quốc được coi là một loại sâm cao cấp, được sử dụng rộng rãi trong y học truyền thống như một vị thuốc quý. Nó có nhiều lợi ích sức khỏe, bao gồm tăng cường sức khỏe, cải thiện năng lượng, hỗ trợ miễn dịch và tăng trưởng.

1.2. Hồng sâm là gì và phân loại chúng?

Hồng sâm là tên gọi khác của nhân sâm đỏ Hàn Quốc, được dùng để gọi các sản phẩm sâm đã chế biến. Hồng sâm cũng được chia làm nhiều loại với giá trị dinh dưỡng khác nhau. 

Đối với hồng sâm nguyên củ, người ta sẽ phân chia dựa trên tuổi của sâm. Trong đó, hồng sâm thường phải được làm từ sâm đỏ Hàn Quốc 6 tuổi trở lên thì mới đảm bảo về giá trị. Ngoài ra, hồng sâm cũng được phân chia theo các dòng sau: 

  • Hồng sâm nguyên củ: Được để nguyên củ hoặc thái lát, thường được bảo quản trong các hộp thiếc sang trọng. Trên bao bì sẽ ghi rõ số năm tuổi của sâm là 6 năm, 7 năm, 8 năm, 10 năm,.. hoặc có khi hơn. Tuổi sâm càng cao thì giá cũng sẽ tăng theo số tuổi.
  • Hồng sâm dạng cao: Được chia làm 3 loại chính là Cao hồng sâm nguyên chất; Cao hồng sâm kết hợp với thảo dược quý như nấm linh chi, đông trùng hạ thảo…; Cao hồng sâm chiết tách với hàm lượng dinh dưỡng cao hơn, giá cũng cao hơn. Hồng sâm dạng cao được đóng trong các hũ sứ và hũ thủy tinh.
  • Nước hồng sâm: Gồm nước hồng sâm chiết xuất và nước hồng sâm nguyên củ dùng để giải khát, bổ sung năng lượng tức thời. Hiện nay còn có một loại hồng sâm Hàn Quốc dành cho trẻ em với hàm lượng phù hợp với nhu cầu của trẻ. 
  • Viên bột hồng sâm là dạng bột hồng sâm cô đặc với 100% hồng sâm nguyên chất. 
  • Một số loại bánh kẹo với một lượng nhỏ thành phần là hồng sâm cũng rất được yêu thích ở Việt Nam.
nước hồng sâm Hàn Quốc
Một loại nước hồng sâm Hàn Quốc được yêu thích.

1.3. Quá trình chế biến và đặc điểm của nhân sâm đỏ tại Hàn Quốc 

Để tạo ra những loại hồng sâm có chất lượng tốt nhất, quy trình chế biến đã được phát triển và cải tiến liên tục. Cùng với những kỹ thuật ngày một hiện đại, chất lượng của hồng sâm cũng ngày một tốt hơn. Quy trình chế biến cụ thể khá phức tạp, tuy nhiên về cơ bản sẽ diễn ra như sau: 

  • Thu hoạch: Những củ sâm chất lượng có độ tuổi từ 6 năm tuổi trở lên sẽ được thu hoạch. Những củ sâm này được thu hoạch hoàn toàn thủ công.
  • Sơ chế: Sau khi thu hoạch, rễ sâm được tách ra khỏi cây và làm sạch tự nhiên bằng nước mà không dùng bất cứ hóa chất nào để tẩy trắng.
  • Hấp sấy: Rễ sâm được hấp cách thủy ở nhiệt độ khoảng 80-100 độ C trong khoảng từ 2 – 3 giờ. Quá trình này giúp làm mềm rễ sâm và kích hoạt các chất hoạt tính, cũng giúp sâm chuyển thành màu đỏ hồng đặc trưng của hồng sâm.
  • Làm lạnh: Sau khi hấp, nhân sâm được làm nguội ở nhiệt độ từ 0 – 10 độ C bằng cách đưa không khí lạnh vào nồi hấp trong khoảng 30 phút đến 1 giờ.
  • Sấy thứ cấp: Sau khi làm mát, nhân sâm được sấy lại trong lò sấy nhiệt độ từ 65 – 80 độ C trong vòng 10 đến 15 giờ, sao cho sau bước này hồng sâm có độ ẩm từ 13 – 15%. Ngoài ra cũng có thể sấy hồng sâm tự nhiên dưới ánh nắng mặt trời hoặc trong nhà kính ở nhiệt độ từ 50 – 55 độ C.
Quy trình chế biến nhân sâm đỏ
Quy trình chế biến nhân sâm đỏ yêu cầu sự tỉ mỉ từ khâu thu hoạch đến khi hoàn thiện.

Sau các bước sấy kỳ công trên, hồng sâm được phân loại dựa trên các tiêu chuẩn chất lượng (các vết nứt trên thân, những vết rễ trên thân, khiếm khuyết trên thân củ sâm). Những đặc điểm thường thấy của nhân sâm đỏ Hàn Quốc bao gồm:

  • Màu sắc: Chúng có màu đỏ đậm và đặc trưng, khác với màu trắng của các loại sâm trắng.
  • Hương vị: Có một hương vị đặc biệt, thường được người dùng nhận xét là ngọt đắng và đậm đà.
  • Thành phần hoạt tính: Hồng sâm chứa nhiều chất hoạt tính như saponin (ginsenosides), polysaccharide, flavonoid và các chất chống oxy hóa, có tác dụng tăng cường sức khỏe và hỗ trợ chức năng miễn dịch.

2. Nhân sâm đỏ Hàn Quốc có tác dụng gì với người dùng? 

2.1. Những tác dụng chung của nhân sâm đỏ với sức khỏe

Nổi tiếng quý giá những bạn có thực sự hiểu sâm đỏ Hàn Quốc có tác dụng ra sao? Với hàm lượng dưỡng chất cao, hồng sâm đỏ Hàn Quốc có những tác dụng tuyệt vời với sức khỏe như sau:

  • Tăng cường năng lượng: Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng nhân sâm đỏ Hàn Quốc có khả năng tăng cường sức khỏe và năng lượng. Nó có thể giúp giảm mệt mỏi, cải thiện sự tập trung và tăng cường tỉnh táo.
  • Hỗ trợ chức năng miễn dịch: Hồng sâm có tác dụng tăng cường hệ thống miễn dịch, giúp cơ thể tăng đề kháng chống lại các tác nhân gây bệnh và nhiễm trùng.
  • Gia tăng khả năng chống oxi hóa: Nhân sâm đỏ Hàn Quốc chứa các chất như polysaccharide, flavonoid… có thể giúp bảo vệ tế bào khỏi tổn thương do các gốc tự do và quá trình lão hóa.
  • Cải thiện chức năng sinh lý: Từ xa xưa, hồng sâm đã được sử dụng truyền thống để cải thiện chức năng sinh lý ở nam giới. 
  • Hỗ trợ sức khỏe tim mạch: Một số nghiên cứu đã gợi ý rằng nhân sâm đỏ có thể có tác dụng bảo vệ sức khỏe tim mạch. Nó có thể giúp hạ cholesterol máu, điều chỉnh huyết áp và cải thiện tuần hoàn máu.
  • Tăng cường sự tập trung và trí nhớ: Từ góc độ y học cổ truyền, hồng sâm giúp ổn định trạng thái tinh thần, kích thích tiêu hóa giúp ăn ngon, ngủ sâu giấc, giúp mắt sáng, tăng cường trí nhớ, tăng sự tập trung… Từ góc độ y học hiện đại, hồng sâm có tác dụng điều tiết hormone giúp giải tỏa những căng thẳng, mệt mỏi về cả tinh thần lẫn thể lực, kích thích hoạt động của não bộ, tăng cường sự tập trung, cải thiện trí nhớ.

Mặc dù có nhiều công dụng tốt, nhưng người dùng cần lưu ý là hồng sâm sẽ có tác dụng khác nhau đối với từng người và thời gian sử dụng. Nếu muốn có kết quả tốt, bạn cần sử dụng đều đặn. Bên cạnh đó, bạn nên tìm kiếm sự tư vấn từ chuyên gia y tế hoặc nhà sản xuất có kinh nghiệm để biết loại sản phẩm nào từ hồng sâm mà bạn có thể sử dụng là liều lượng dùng là bao nhiêu.

Sâm đỏ Hàn Quốc có tác dụng gì
Những công dụng tuyệt vời của hồng sâm Hàn Quốc.

2.2. Tác dụng riêng của nhân sâm đỏ Hàn Quốc với từng đối tượng khác nhau

  • Tăng cường sinh lý nam giới: Các loại nhân sâm được sử dụng để cải thiện chức năng sinh lý ở nam giới. Nó có thể giúp tăng cường sức khỏe tình dục, cải thiện khả năng cương cứng và tăng ham muốn.
  • Tăng cường sức khỏe phụ nữ: Hồng sâm Hàn Quốc cũng có tác dụng tích cực đối với sức khỏe phụ nữ. Nó có thể giúp làm giảm các triệu chứng của kinh nguyệt không đều, giảm các triệu chứng tiền mãn kinh và cân bằng hormone nữ.. 
  • Tác dụng với trẻ em: trẻ em dưới 12 tuổi được khuyến cáo không nên sử dụng hồng sâm, bên cạnh đó cũng có loại hồng sâm dành riêng cho bé với hàm lượng phù hợp.
  • Tác dụng với người ốm: Hiệu quả và an toàn của hồng sâm phụ thuộc vào tình trạng sức khỏe cụ thể của người ốm. Trước khi sử dụng nhân sâm đỏ, người ốm nên tham khảo ý kiến bác sĩ để đảm bảo rằng không có tác dụng phụ hoặc tương tác không mong muốn.

3. Những loại hồng sâm Hàn Quốc chất lượng được ưa chuộng

3.1. Cao hồng sâm

Đây là dạng hồng sâm được chế biến và tinh chế thành dạng cao, thường ở dạng cao đặc, dạng bột hoặc viên nén. Cao hồng sâm thường được sản xuất từ những phần quý giá nhất của thân gốc và rễ cây hồng sâm. Đây là dạng hồng sâm được ưa chuộng bởi tính tiện lợi, dễ sử dụng và có thể bảo quản lâu dài.

Sâm đỏ Hàn Quốc 6 tuổi
Sản phẩm cao hồng sâm Hàn Quốc chất lượng.

Cao hồng sâm có hàm lượng dưỡng chất cao nhất trong các loại hồng sâm bởi nó là tinh chất cô đặc. Hiện nay có rất nhiều loại cao hồng sâm, tuy nhiên nổi bật trên thị trường đó là Cao Hồng Sâm Trầm Hương VVIP Hàn Quốc từ những củ sâm trên 6 năm tuổi, trong đó có tới 30% chiết xuất Hồng Sâm nguyên chất, 0,7% là chiết xuất Trầm Hương nguyên chất và 16,3% là các thảo dược cung đình quý giá khác.

Loại cao hồng sâm này có nhiều công dụng tuyệt vời cho người lớn như bồi bổ sức khỏe, tăng cường thể lực; giảm stress; giảm tác hại của ánh sáng xanh; giảm cholesterol trong máu, tốt cho gan; hỗ trợ phòng chống ung thư; giúp điều hòa  lượng Glucose cho người tiểu đường và chống lão hóa.

3.2. Hồng sâm lon 

Hồng sâm đóng lon là dạng nước hồng sâm giải khát được đóng gói trong lon hoặc hũ nhựa. Đây là một lựa chọn phổ biến và tiện lợi cho những người muốn sử dụng hồng sâm một cách nhanh chóng và dễ dàng, có thể uống trực tiếp hoặc pha chế thành nước uống. 

hồng sâm đóng lon Hàn Quốc
Sản phẩm hồng sâm đóng lon Hàn Quốc thơm ngon tiện dụng.

Hồng sâm lon Jeong Sim Hàn Quốc là một trong những loại đóng lon được ưa chuộng bởi nó có nhiều công dụng, sử dụng thay nước giải khát có gas và đường hóa học sẽ tốt cho sức khỏe hơn rất nhiều. Cách sử dụng của loại hồng sâm này cũng rất tiện dụng, có thể dùng từ 1 – 2 lon mỗi ngày mà không cần chế biến thêm. 

3.3. Các loại nước hồng sâm

Nước hồng sâm là dạng hồng sâm được chế biến thành dạng lỏng, thường có dạng nước uống hoặc nước ép, đóng theo gói. Cách này rất tiện lợi để bạn có thể dùng hằng ngày. 

Bên cạnh những loại dành cho người lớn như nước hồng sâm Trầm Hương Jeong Moon Kang – Jeongsim, trẻ em cũng có loại nước hồng sâm riêng như hồng sâm trẻ em Monbee Kids Hàn Quốc. So với thức uống cho người lớn thì hồng sâm cho trẻ sẽ có bổ sung canxi và các thành phần dinh dưỡng khác có lợi cho bé.

nước hồng sâm Trầm Hương Jeong Moon Kang – Jeongsim
Sản phẩm nước hồng sâm Trầm Hương Jeong Moon Kang – Jeongsim được yêu thích.

Các loại hồng sâm trên đều được sản xuất và xuất khẩu từ Hàn Quốc, nơi nổi tiếng với hồng sâm chất lượng bậc nhất. Tuy nhiên, khi mua hồng sâm, nên chú ý đến nguồn gốc sản phẩm, chất lượng, và uy tín của nhà sản xuất để đảm bảo bạn đang mua hồng sâm chính hãng và có hiệu quả tốt nhất.

4.  Những lưu ý khi sử dụng nhân sâm đỏ Hàn Quốc 

4.1. Nên uống lượng hồng sâm như thế nào?

“Liều lượng hồng sâm nên dùng là bao nhiêu?” và “Có nên uống hồng sâm mỗi ngày?” là câu hỏi chung của rất nhiều người. Liều lượng thích hợp có thể khác nhau tùy thuộc vào sản phẩm cụ thể và mục đích sử dụng. Thông thường, liều lượng hồng sâm đỏ Hàn Quốc nằm trong khoảng từ 1 đến 3 gram mỗi ngày.

Cần lưu ý là cách sử dụng hồng sâm dạng nước không có một liều lượng chung áp dụng được cho tất cả mọi người. Bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ hoặc các chuyên gia y tế để chắc chắn hơn về lượng hồng sâm nên dùng. 

Thời gian uống hồng sâm phụ thuộc vào mục đích sử dụng và tình trạng sức khỏe của mỗi người. Một số người có thể sử dụng hồng sâm mỗi ngày để duy trì sức khỏe chung và tăng cường hệ miễn dịch.

Tuy nhiên, hồng sâm giống như một vị thuốc đông y mà khi sử dụng quá nhiều sẽ có những tác dụng không mong muốn: tăng huyết áp, tăng cường kích thích hệ thần kinh, uống quá nhiều gây rối loạn tiêu hóa, ức chế một số loại thuốc hoặc gây ra dị ứng.

4.2. Nên uống hồng sâm vào lúc nào

Nhiều người thắc mắc không biết nên uống hồng sâm và buổi sáng hay tối thì câu trả lời là bạn có thể uống vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày. Một số người thích sử dụng hồng sâm vào buổi sáng để tận dụng tác động sảng khoái và tăng cường năng lượng trong suốt cả ngày. Nếu bạn muốn dùng hồng sâm để giảm căng thẳng và thư giãn, bạn có thể chọn sử dụng vào buổi tối hoặc trước khi đi ngủ để thư giãn tinh thần và giúp giấc ngủ sâu giấc hơn, ngon hơn.

Nên uống hồng sâm vào lúc nào
Có nhiều cách sử dụng hồng sâm khác nhau.

Bên cạnh đó, các loại hồng sâm được chế biến ở các dạng khác nhau cũng có thể sử dụng ở thời điểm khác nhau. Nếu bạn sử dụng dạng cao hồng sâm, có thể uống một lần vào buổi sáng hoặc chia làm hai lần vào buổi sáng và buổi tối. Nếu bạn sử dụng hồng sâm dạng nước, có thể uống một lượng nhỏ mỗi ngày, phân chia thành một hoặc hai lần uống.

4.3. Những ai không nên uống hồng sâm

Dù hồng sâm có nhiều lợi ích sức khỏe nhưng không phải ai cũng hợp để sử dụng nó. Nếu bạn thuộc một trong các nhóm sau đây, hãy thận trọng khi sử dụng nhân sâm đỏ Hàn Quốc: 

  • Người có tiền sử dị ứng: Nếu bạn có tiền sử dị ứng hoặc phản ứng bất thường với các thành phần trong hồng sâm nên tránh để không có những phản ứng dị ứng nghiêm trọng.
  • Người có vấn đề về huyết áp: Sử dụng nhiều hồng sâm có khả năng làm tăng huyết áp, do đó người huyết áp cao nên cân nhắc và hỏi ý kiến bác sĩ trước khi dùng. 
  • Người mắc các bệnh lý tim mạch: Hồng sâm có thể gây tăng áp lực trong mạch máu nên những người mắc bệnh tim mạch nghiêm trọng hoặc đang điều trị cho các vấn đề tim mạch nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng.
  • Người đang dùng các loại thuốc: Sâm có thể tương tác với một số loại thuốc như thuốc chống đông máu, thuốc ức chế miễn dịch… Do đó nếu bạn dùng bất cứ loại thuốc nào hãy thảo luận với bác sĩ hoặc nhà dược để biết về tương tác thuốc có thể xảy ra.
nhân sâm đỏ hàn quốc
Trẻ em nên sử dụng loại hồng sâm riêng.

4.4. Một số tác dụng phụ có thể gặp khi dùng nhân sâm đỏ Hàn Quốc

Hồng sâm có thể tương tác với một số loại thuốc, gây ảnh hưởng đến hiệu quả của thuốc hoặc gây tác dụng phụ. Đặc biệt, nếu bạn đang sử dụng thuốc điều trị bệnh mãn tính, bệnh về tim mạch, huyết áp, tiểu đường hoặc bất kỳ loại thuốc nào thì cũng cần hỏi ý kiến bác sĩ để được tư vấn y tế tốt hơn.

Mỗi người có cơ địa và tình trạng sức khỏe riêng mà bạn cần xem xét cẩn thận để biết bạn có hợp sử dụng hồng sâm không. Bất cứ thứ gì bổ cũng có thể biến thành chất độc nếu sử dụng sai cách, sai người, sai liều lượng. 

5. Nhân sâm đỏ Hàn Quốc giá bao nhiêu và mua ở đâu tốt nhất

Với nhiều lợi ích sức khỏe, rất nhiều người thắc mắc sâm Hàn Quốc giá bao nhiêu. Tuy nhiên những mức giá rất chênh lệch trên thị trường có thể sẽ khiến bạn bối rối. Tham khảo ngay những bí quyết dưới đây để mua được hồng sâm chất lượng giá tốt. 

5.1. Những yếu tố ảnh hưởng đến giá hồng sâm 

a) Giá của nhân sâm phụ thuộc vào loại sâm mà bạn muốn mua

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại nhân sâm và hồng sâm khác nhau, và giá cả có thể khác nhau tùy thuộc vào loại nhân sâm và cách chế biến. Một số loại nhân sâm phổ biến bao gồm:

  • Nhân sâm đỏ Hàn Quốc: Là loại nhân sâm chất lượng cao nhất, có giá trị dinh dưỡng và tác dụng lớn nhất. Nhân sâm đỏ thường được chế biến kỹ lưỡng và có tuổi đời lớn.
  • Nhân sâm trắng: Loại sâm này thường có giá cả thấp hơn so với nhân sâm đỏ khá nhiều.
  • Nhân sâm hồng mật: Đây là loại nhân sâm được ngâm trong mật ong sau khi đã chưng cất. Quá trình này giúp làm tăng giá trị và hương vị của nhân sâm, làm tăng giá cả của sản phẩm.

b) Chất lượng nhân sâm quyết định giá sâm 

Để phân loại giá sâm, người ta cũng đánh giá chất lượng sâm dựa trên nhiều yếu tố, sâm càng có giá trị dinh dưỡng cao thì giá bán càng cao. Cách đánh giá hồng sâm chất lượng sẽ dựa trên các yếu tố sau:

  • Tuổi đời: Nhân sâm có tuổi đời lớn thường có giá trị cao hơn. Thông thường các loại nhân sâm đỏ Hàn Quốc 6 tuổi trở lên được coi là có chất lượng tốt.
  • Kích thước: Nhân sâm có kích thước lớn hơn thường có giá trị cao hơn, đồng thời cũng chứng tỏ tuổi đời của sâm sau thời gian chăm sóc.
  • Tạp chất: Nhân sâm không có tạp chất như hóa chất, đất đai, ít rễ thường có giá trị cao hơn.
  • Nguồn gốc: Có nhiều quốc gia trồng nhân sâm, tuy nhiên nhân sâm đỏ có nguồn gốc từ Hàn Quốc thường được đánh giá cao bởi đây là nơi có truyền thống trồng và chế biến nhân sâm lâu đời. Hàn Quốc cũng được biết đến là một trong những nguồn nhân sâm chất lượng cao nhất trên thế giới được nhiều người yêu thích.
  • Phương pháp chế biến: Nhân sâm được chế biến theo các phương pháp đặc biệt có thể có giá cao hơn. Ví dụ như hồng sâm trải qua thời gian chế biến kỳ công sẽ có giá cao hơn vì chúng dễ bảo quản và giữ được nhiều dinh dưỡng.

Tuy nhiên, giá cả của nhân sâm cũng có thể thay đổi tùy vào thị trường và nhà cung cấp cụ thể. Để tìm hiểu chi tiết về giá và chất lượng nhân sâm đỏ Hàn Quốc, bạn nên tham khảo thông tin từ các nhà cung cấp uy tín, cửa hàng chuyên biệt và các trang web chuyên về sản phẩm tự nhiên để có cái nhìn tổng quan và lựa chọn phù hợp.

5.2. Mức giá nhân sâm đỏ Hàn Quốc trên thị trường hiện nay

Giá nhân sâm có thể thay đổi tùy thuộc vào nhiều yếu tố như chất lượng sâm, hàm lượng sâm trong sản phẩm, nguồn gốc, thương hiệu, cách phân phối và nơi bán. Mức giá thị trường phổ biến là từ 300.000 đồng cho các sản phẩm nước đóng lon, từ 1.500.000 trở lên với các loại cao hồng sâm.

Các loại nhân sâm trắng thường có giá thấp hơn so với nhân sâm đỏ, có thể dao động từ khoảng 20 đến 200 USD cho một sản phẩm. Nhân sâm từ các nước khác như Trung Quốc, Mỹ, Canada, Nhật Bản, và Việt Nam giá cũng sẽ mềm hơn so với từ Hàn.

Mức giá trên có thể thay đổi tùy theo thị trường cụ thể và yếu tố khác nhau như dạng sâm, nguồn gốc, nơi bán, mua trực tiếp hay trực tuyến… Bạn nên so sánh và tìm nơi uy tín để an tâm hơn khi mua.

5.3. Chọn nơi uy tín để mua hồng sâm

Thị trường có vô vàn loại hồng sâm, nhân sâm đỏ Hàn Quốc với mức giá khác nhau, do đó để mua hồng sâm chất lượng và đảm bảo uy tín, bạn có thể xem xét các yếu tố sau:

  • Nhà sản xuất: Chọn mua từ những công ty, tập đoàn sản xuất có uy tín và được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm. Các thương hiệu nổi tiếng, có truyền thống lâu đời thường là sự lựa chọn an toàn khi bạn muốn mua sâm.
  • Nhà phân phối đáng tin cậy: Những nhà phân phối có giấy chứng nhận và các chứng chỉ về chất lượng sản phẩm sẽ đáng tin hơn là những thương lái bán sản phẩm không rõ nguồn gốc.
  • Một số cửa hàng chuyên về sâm: Hồng sâm và nhân sâm là sản phẩm đặc thù cần sự hiểu biết nhất định, do đó bạn nên tìm đến những cửa hàng chuyên về nhân sâm. Những cửa hàng này có đội ngũ nhân viên có kiến thức về sản phẩm sẽ tư vấn cho bạn chuyên nghiệp hơn. 
  • Trang web đáng tin cậy: Nếu bạn mua trực tuyến qua mạng, hãy chọn các trang web có đánh giá tích cực từ khách hàng, có chính sách đảm bảo chất lượng cũng như bảo mật thông tin của bạn. 
cơ sở phân phối nhân sâm đỏ Hàn Quốc
Các cơ sở phân phối nhân sâm đỏ Hàn Quốc uy tín đều có giấy phép và được kiểm định chất lượng.

Trước khi mua hồng sâm, bạn cần nghiên cứu thông tin kỹ càng và nên so sánh chất lượng, giá cả từ nhiều nguồn tin đáng tin cậy để đảm bảo bạn mua được hàng tốt. Famcogo là đơn vị phân phối các sản phẩm hồng sâm Hàn Quốc chính hãng với đầy đủ giấy chứng nhận, đảm bảo chất lượng trước khi đến tay người tiêu dùng. Do đó, bạn hoàn toàn yên tâm khi mua hồng sâm Hàn Quốc tại Famcogo.

Nhân sâm đỏ Hàn Quốc hay hồng sâm là một loại sâm đặc biệt có giá trị tuyệt vời và nhiều công dụng sức khỏe. Hy vọng rằng những thông tin về cách chế biến, công dụng, giá bán và cách chọn sâm trong bài viết này sẽ giúp bạn tìm mua được các sản phẩm chất lượng. 

Click xem thêm sản phẩm liên quan: Thực phẩm
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:Famcogo – Tốt cho sức khỏe, tốt cho cuộc sống
Địa chỉ: C-TT3-4, Khu nhà ở Him Lam Vạn Phúc, Phường Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội
Hotline: 0962-962-552
Fanpage: Famcogo Health

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo
0962962552