Sữa nội địa Hàn Quốc: review dòng sữa được ưa chuộng nhất hiện nay

Posted on Tin tức 1228 lượt xem

Sữa nội địa Hàn Quốc là sữa gì mà lại được nhiều người ưa chuộng đến vậy? Các sản phẩm sữa đến từ Hàn Quốc vốn nổi tiếng nhờ công thức dinh dưỡng và quy  trình sản xuất hiện đại, ứng dụng công nghệ cao. Nhờ đó mà các loại sữa này thường dễ tiêu hóa, giúp bé hấp thu dưỡng chất hiệu quả để phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ. Cùng tìm hiểu ngay những thương hiệu sữa Hàn Quốc đình đám để tìm ra loại sữa phù hợp nhất với nhu cầu dinh dưỡng của bạn nhé.

Mục lục
  1. 1. Các loại sữa nội địa Hàn Quốc được ưa chuộng nhất hiện nay 
  2. 2. Những thương hiệu sữa nội địa Hàn Quốc nổi tiếng nhất về sữa bột
  3. 3. Những thương hiệu sữa nội địa Hàn Quốc nổi tiếng nhất hiện nay về sữa tươi
  4. 4. Tại sao sữa nội địa Hàn Quốc lại được ưa chuộng trên thị trường Việt Nam và các nước 

1. Các loại sữa nội địa Hàn Quốc được ưa chuộng nhất hiện nay 

1.1. Sữa tươi nội địa Hàn Quốc 

Sữa tươi là loại sữa nguyên chất không qua xử lý nhiệt cao, giữ nguyên các thành phần dinh dưỡng tự nhiên và hương vị thơm ngon. Đất nước Hàn Quốc rất chuộng sữa tươi và rất nhiều người sử dụng chúng hằng ngày. 

sữa nội địa Hàn Quốc Maeil
Thương hiệu sữa nội địa Hàn Quốc Maeil với hương vị thơm ngon rất được ưa chuộng.

Chính vì lý do đó, có rất nhiều thương hiệu sữa tươi nội địa Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng cao và hương vị đặc trưng. Các sản phẩm sữa này cũng được kiểm soát nghiêm ngặt về thành phần và quy trình sản xuất, đảm bảo đáp ứng tiêu chuẩn dinh dưỡng và an toàn thực phẩm. 

1.2. Sữa bột nội địa Hàn Quốc

Sữa bột nội địa Hàn Quốc hay còn gọi là sữa công thức nội địa Hàn, là loại sữa ở dạng bột khô với nguồn gốc từ sữa bò, sữa đậu nành hoặc loại sữa ít gây dị ứng. Các sản phẩm này được nghiên cứu và sản xuất tại Hàn Quốc đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng về sữa của nước này, chủ yếu phục vụ người dân nội địa. 

sữa bột nội địa Hàn Quốc Ildong
Ildong là một thương hiệu sữa bột nội địa Hàn Quốc bán chạy.

Một số loại sữa bột nổi tiếng Hàn Quốc này phải kể đến sữa Ildong (có cả sản phẩm cho bé và người lớn), sữa bột Hikid cho trẻ, sữa XO (dành cho cả người lớn và trẻ), sữa With Mom, sữa I Am Mother Kid

1.3. Sữa chua nội địa Hàn Quốc

Thị trường nội địa Hàn Quốc có nhiều sản phẩm sữa chua chất lượng do các công ty sữa phát triển. Các thương hiệu sữa Namyang, Seoul Milk kem sữa chua The Yogurt Hàn Quốc… đều rất ngon miệng và được ưa chuộng.

sữa chua sấy lạnh nội địa Hàn Quốc.
Các thương hiệu sữa chua sấy lạnh nội địa cũng rất được ưa chuộng tại Hàn Quốc.

Nổi bật nhất phải kể đến các loại sữa chua sấy với đủ các dòng sản phẩm đến từ các thương hiệu khác nhau. Sử dụng công nghệ sấy lạnh, các loại sữa chua sấy  sữa chua khô Haeswim, sữa chua khô Ildong Hàn Quốc vị chuối, sữa chua sấy lạnh Namyang

1.4. Sữa hạt nội địa Hàn Quốc

Sữa hạt cũng là một sự lựa chọn phổ biến tại Hàn Quốc, đặc biệt là với người ăn kiêng, dị ứng lactose trong sữa động vật. Chế độ ăn giàu hạt, protein và chất béo từ đậu hạt cũng rất được chú trọng ở đất nước này. 

sữa hạt nội địa Hàn Quốc
Các thương hiệu sữa hạt nội địa Hàn Quốc cũng rất được ưa chuộng tại Việt Nam.

Có thể kể đến nhiều thương hiệu sữa hạt như sữa Sahmyook, Vegemil, Hanmi, Binggrae… với nhiều dòng sản phẩm và hương vị thơm ngon được yêu thích không chỉ tại Hàn Quốc mà còn ở các quốc gia khác như Việt Nam. 

1.5. Một số loại sữa hữu cơ Hàn Quốc và các loại sữa khác 

Sữa hữu cơ Hàn Quốc là loại sữa chất lượng cao, được sản xuất từ các nguồn nguyên liệu hữu cơ, tức là không sử dụng hóa chất, thuốc trừ sâu, hormone tăng trưởng và không sử dụng phân bón hóa học trong quá trình nuôi trồng thức ăn cho gia súc. Các nhà sản xuất sữa hữu cơ đều phải tuân thủ các tiêu chuẩn và quy trình chăn nuôi hữu cơ. 

Maeil
Maeil – Một sản phẩm sữa nội địa Hàn Quốc hữu cơ an toàn cho sức khỏe.

Sữa hữu cơ không chỉ an toàn với sức khỏe con người mà còn góp phần bảo vệ môi trường. Một số thương hiệu sữa hữu cơ Hàn Quốc được ưa chuộng phải kể đến đó là sữa Maeil Organic Milk, With Mom của Lotte Food, sữa Nubone cũng của Lotte, sữa XO Organic…

2. Những thương hiệu sữa nội địa Hàn Quốc nổi tiếng nhất về sữa bột

Hàn Quốc có những dòng sản phẩm sữa bột rất được ưa chuộng tại Việt Nam, đặc biệt là các sản phẩm sữa bột Hàn quốc cho bé và mẹ bầu, sữa bột Hàn Quốc dành cho người gầy.

2.1. Thương hiệu sữa bột nội địa Hàn Quốc Grand Noble

Grand Noble là một trong những tập đoàn sữa Lotte Foods Hàn Quốc nổi tiếng và phổ biến tại Hàn Quốc được thành lập vào năm 1958, tới nay đã có nhiều sản phẩm tên tuổi được ưa chuộng trên thị trường. 

Lotte Foods là công ty tiên phong trong việc thành công trong việc chiết xuất DHA từ nguồn thực vật, đảm bảo sự an toàn tuyệt đối từng nguyên liệu trong sữa bột Grand Noble, mang lại sự yên tâm cho các bậc phụ huynh khi sử dụng sản phẩm này cho bé yêu của họ. 

Thương hiệu sữa Grand Noble
Thương hiệu sữa Grand Noble là sản phẩm sữa bột chất lượng.

Grand Noble có các dòng sản phẩm nổi tiếng như Grand Noble Premium, Grand Noble Junior, Grand Noble Adult và Grand Noble Functional phục vụ đa dạng đối tượng khách hàng. 

Với thành phần chiết xuất DHA, sữa Grand Noble được biết đến là hãng sữa thanh mát, sản xuất các dòng sữa với phương châm “sữa sạch nhất cho bé”. Các dòng sản phẩm này được chứng minh giúp cải thiện hệ tiêu hóa của trẻ, tăng cường sức đề kháng và giảm tình trạng biếng ăn chậm lớn cũng như quấy khóc ở trẻ nhỏ.

2.2. Thương hiệu sữa nội địa Hàn Quốc ILDong 

ILDong là thương hiệu sản xuất các sản phẩm liên quan đến sữa của Hàn Quốc và đang chiếm được sự tin tưởng hàng đầu trên thế giới thuộc tập đoàn ILDong Foodis. Trong đó, dòng sữa non ILDong Plus là một trong những sản phẩm tạo nên danh tiếng của công ty. 

ILDong Foodis được thành lập từ năm 1970, trải qua hơn nửa thế kỷ phát triển, công ty càng dần khẳng định được vị trí đi đầu trong việc cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng tốt nhất cho các bé.

Sản phẩm sữa non dòng ILDong Plus có tên gọi đầy đủ là ILDong Foodis CHOYUMEAL Plus, được sản xuất từ 100% sữa non bò được nuôi tốt nhất nên phù hợp với trẻ em. Các dòng sản phẩm như sữa non Hàn Quốc ILDong Plus số 1 và sữa non Hàn Quốc ILDong số 2 đều được cấp chứng nhận an toàn và được phép sử dụng tại Việt Nam.

ILdong
ILdong nổi tiếng với dòng sữa non lành tính và dinh dưỡng cho trẻ sơ sinh.

2.3. Thương hiệu sữa nội địa Hàn Quốc XO Nutrition

Sữa nội địa Hàn Quốc XO Nutrition nổi lên nhờ sản phẩm sữa bột uy tín với cam kết mang đến chất lượng và dinh dưỡng tốt nhất cho người dùng. Thương hiệu này dù chỉ hoạt động trên thị trường hơn một thập kỷ qua nhưng đã khẳng định được vị thế của mình.

sữa bột của XO Nutrition
Sản phẩm sữa bột của XO Nutrition đa dạng với mùi vị thơm ngon.

XO Nutrition cung cấp một loạt sản phẩm sữa bột cho trẻ em, bao gồm sữa dành cho trẻ sơ sinh, trẻ em và các sản phẩm cho trẻ cần chăm sóc đặc biệt. Những sản phẩm này được thiết kế để đảm bảo sự phát triển toàn diện của trẻ, với chất lượng và nguồn nguyên liệu tự nhiên, lành mạnh.

Ngoài ra, XO Nutrition cũng có các dòng sản phẩm dành cho người lớn hướng tới các đối tượng khách hàng cụ thể. Một số sản phẩm chứa các thành phần tăng cường sức kháng, giúp tăng cường hệ miễn dịch. Các sản phẩm khác chứa chất xơ và probiotics, hỗ trợ hệ tiêu hóa, đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của người lớn.

2.3. Thương hiệu sữa nội địa Hàn Quốc I Am Mother Kid

Sữa nội địa Hàn Quốc I Am Mother Kid là một sự lựa chọn đáng tin cậy trong thời điểm hiện nay trong lĩnh vực sữa và dinh dưỡng. Hãng này được quản lý bởi tập đoàn I Am Nutrition, một đơn vị với lịch sử lâu đời và uy tín trong ngành sữa thuộc tập đoàn Namyang.

I Am Mother Kid sử dụng các công nghệ và quy trình sản xuất hiện đại trong việc sản xuất sữa. Bao gồm việc sử dụng công thức đặc biệt, quá trình kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt và quy trình sản xuất đảm bảo tính tươi ngon và dinh dưỡng của sản phẩm. 

sữa I Am Mother
Dòng sữa cho bé từ 6 đến 12 tháng của I Am Mother rất được ưa chuộng tại Việt Nam.

Các dòng sản phẩm của I Am Mother Kid đa dạng từ sữa dành cho trẻ sơ sinh đến sữa cho người lớn. Mỗi sản phẩm được tạo ra để đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng cụ thể của từng đối tượng, đảm bảo sự phát triển toàn diện.

2.4. Thương hiệu sữa With Mom 

With Mom là một dòng sản phẩm sữa của công ty Pasteur, một công ty thành viên thuộc tập đoàn Lotte Food hàng đầu Hàn Quốc và Châu Á. Dưới sự quản lý của Lotte, Pasteur đã phát triển thành đơn vị thuộc top 10 công ty hàng đầu châu Á trong lĩnh vực thực phẩm. 

Các sản phẩm sữa của Pasteur sữa chế xuất từ sữa tươi, sữa bột công thức cho dành cho trẻ nhỏ trẻ nhỏ và một số sản phẩm dinh dưỡng khác cho trẻ. Dòng sữa With Mom đã được nghiên cứu trong hơn 2 năm, rất được các bà mẹ tại Hàn Quốc ưa chuộng. 

With Mom
Dòng sản phẩm từ đáp ứng nhu cầu trẻ từ 0-36 tháng tuổi của With Mom.

Với cam kết về chất lượng và an toàn, With Mom cung cấp sữa bột chất lượng cao, giàu dinh dưỡng và được sản xuất theo các tiêu chuẩn nghiêm ngặt. Sản phẩm này được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của trẻ từ 0 – 36 tháng tuổi, đảm bảo sự phát triển và sức khỏe của trẻ em.

3. Những thương hiệu sữa nội địa Hàn Quốc nổi tiếng nhất hiện nay về sữa tươi

Không chỉ nổi tiếng về sữa bột mà Hàn Quốc cũng phát triển rất nhiều thương hiệu sữa tươi nội địa chất lượng được yêu thích cả trong và ngoài nước. So với sữa bột thường chỉ dành cho những độ tuổi nhất định là trẻ em, người cao tuổi, người gầy thì sữa tươi có đa dạng sự lựa chọn hơn, với nhiều hương vị thơm ngon cho mọi lứa tuổi. 

Riêng đối với trẻ nhỏ, sữa tốt nhất vẫn là sữa mẹ. Bên cạnh đó, các bé từ 12 tháng tuổi trở lên được WHO khuyến nghị có thể dùng sữa tươi thay thế dần cho sữa bột hay sữa công thức.  

3.1. Thương hiệu sữa nội địa Hàn Quốc Yonsei Milk

Sữa Yonsei là sản phẩm của Yonsei University Milk – một công ty sữa nội địa Hàn Quốc, được sản xuất theo quy trình nghiêm ngặt được giám sát bởi một đội ngũ chuyên gia gồm giáo sư, tiến sĩ và bác sĩ từ Đại học Yonsei. Trường đại học này đã có lịch sử hơn 130 năm và có những sản phẩm luôn nằm trong top bán chạy tại Hàn Quốc.

Một trong số đó là sữa thỏ Yonsei được lấy từ những cô bò hạnh phúc tại trang trại sữa Gangwon-do và đã đạt hàng loại các chứng nhận như: chứng nhận HACCP, chứng nhận sữa nội địa K-Milk, chứng nhận hữu cơ quốc tế IFOAM, chứng nhận dòng sữa không chứa kháng sinh của bộ nông nghiệp, thực phẩm và nông thôn Hàn Quốc. Sữa thỏ Yonsei Hàn Quốc được tính toán calo và hàm lượng dinh dưỡng kỹ càng, đồng thời cũng rất dễ tiêu hóa cho các bé.

Yonsei Milk
Famcogo cung cấp sữa trái cây đa dạng hương vị của Yonsei Milk.

Ngoài dòng sữa thỏ, Yonsei còn có sản phẩm sữa trái cây với nhiều hương vị như chuối, chocolate, dưa lưới, dâu, vị sữa nguyên bản. Sữa Yonsei hoa quả Hàn Quốc cũng được lấy từ trang trại Gangwon-do với nguồn sữa chất lượng, bổ sung hương vị thơm ngon và dễ uống cho mọi lứa tuổi, đặc biệt là trẻ từ 12 tháng tuổi trở lên. 

Hiện nay, bạn có thể mua sữa Hàn Quốc cho bé trên 1 tuổi Yonsei được nhập khẩu chính ngạch bởi công ty Famcogo, đảm bảo cung cấp chính hãng sữa nội địa Hàn Quốc với giá tốt, an toàn chất lượng đến người dùng.

3.2. Thương hiệu sữa nội địa Hàn Quốc Monbee cho bé

Thương hiệu Monbee là một tên tuổi nổi bật trong lĩnh vực sữa tươi tại Hàn Quốc, được người dùng biết đến với các dòng sữa dinh dưỡng. Đặc biệt, dòng sản phẩm sữa tươi dinh dưỡng Monbee Kids đã đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc cung cấp dinh dưỡng cho thế hệ tương lai.

Sữa tươi Monbee Kids không chỉ là sữa bình thường mà còn là một thức uống hỗ trợ phát triển và sức khỏe của các bé yêu. Đây là dòng sữa dinh dưỡng giúp hỗ trợ phát triển chiều cao cho các bé, được rất nhiều mẹ tin dùng. Công nghệ sản xuất hiện đại được áp dụng để đảm bảo sự tươi ngon và giữ nguyên dinh dưỡng trong sản phẩm. Mỗi lọ sữa tươi Monbee Kids là một sự kết hợp hoàn hảo giữa chất lượng và an toàn.

Dòng sản phẩm đa dạng của Monbee Kids được thiết kế để đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của từng độ tuổi của trẻ em. Bạn có thể tìm thấy các sản phẩm dành cho trẻ sơ sinh, trẻ mẫu giáo, và trẻ tiểu học. Điều này giúp đảm bảo rằng trẻ em nhận đủ dinh dưỡng cần thiết để phát triển toàn diện và khỏe mạnh.

sữa Monbee Kids
Dòng sữa Monbee Kids hỗ trợ phát triển chiều cao cho các bé.

Monbee Kids không chỉ là một sản phẩm sữa tươi thơm ngon mà còn là sản phẩm sữa Hàn Quốc tăng chiều cao nổi bật trên thị trường hiện nay. Thương hiệu này mang đến niềm tin về sức khỏe và phát triển tốt nhất cho các bé, và đây cũng là lý do tại sao nó được lòng các bậc phụ huynh trên khắp thế giới.

3.3. Thương hiệu sữa nội địa Hàn Quốc danh tiếng Maeil Dairy Industry

Công ty Dairy Industry là một tên tuổi lớn trong ngành sữa và dinh dưỡng của Hàn Quốc. Thương hiệu này được thành lập vào năm 1969 và cho tới nay đã xây dựng danh tiếng vững chắc trên toàn cầu và được biết đến nhiều nhất với các sản phẩm sữa tươi. 

Sản phẩm sữa tươi của Maeil không chỉ được đầu tư về hương vị mà còn tập trung hướng tới sức khỏe khách hàng. Nguyên liệu của sữa Maeil được lấy từ Sangha Farm, các sản phẩm hoàn toàn Organic nh ằm đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, với phương châm “Nâng cao chất lượng cuộc sống với các sản phẩm từ sữa”.

Dòng sản phẩm sữa tươi của Maeil bao gồm sữa tươi nguyên kem, sữa tươi loại bỏ béo, và nhiều biến thể khác để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Nổi bật trong đó là Maeil Organic Milk – dòng sữa cho mọi lứa tuổi. Sản phẩm này thường được sử dụng hàng ngày hoặc để làm các món ăn và thức uống khác nhau.

tươi Maeil Organic Milk
Dòng sữa tươi Maeil Organic Milk nhập khẩu chính hãng Hàn Quốc tại Famcogo.

Công ty Maeil Dairy Industry luôn cam kết đem đến sản phẩm sữa tươi chất lượng cao và hợp khẩu vị. Sự phát triển và thành công của thương hiệu này là kết quả của việc tập trung vào việc sản xuất sữa tươi tốt nhất cho người tiêu dùng.

3.4. Thương hiệu sữa nội địa Hàn Quốc Seoul Milk

Seoul Milk, một thương hiệu sữa nội địa Hàn Quốc xây dựng một danh tiếng vững chắc trong lĩnh vực sữa tươi. Thương hiệu này đã trải qua nhiều thập kỷ phát triển và hiện được biết đến trên toàn thế giới với tôn chỉ cam kết đem đến sự tươi ngon và dinh dưỡng.

Seoul Milk
Seoul Milk là thương hiệu nổi tiếng về các dòng sữa tươi tiệt trùng.

Seoul Milk tự hào về dòng sản phẩm sữa tươi của mình, được sản xuất với công nghệ hiện đại để giữ nguyên hương vị và dinh dưỡng tối ưu. Sữa tươi Seoul Milk là sự kết hợp hoàn hảo giữa chất lượng và sự tươi ngon, mang lại trải nghiệm thú vị cho người tiêu dùng.

Các sản phẩm Seoul Milk được tìm kiếm nhiều nhất là sản phẩm sữa tươi như: 

  • Seoul Milk Fresh Milk: Sữa tươi nguyên kem của Seoul Milk là lựa chọn hoàn hảo cho những người yêu thích hương vị tinh khiết và dinh dưỡng tự nhiên.
  • Seoul Milk Low-Fat Milk: Sữa tươi loại bỏ béo thích hợp cho những người muốn duy trì lượng chất béo thấp trong chế độ ăn uống của họ.
  • Seoul Milk Flavored Yogurt: Ngoài sữa tươi, thương hiệu này còn sản xuất các sản phẩm sữa chua tươi với hương vị đa dạng như dâu, việt quất, cam, và nhiều loại trái cây khác.

3.6. Thương hiệu sữa nội địa Hàn Quốc Binggrae nổi tiếng về sữa trái cây

Sữa Hàn Quốc Binggrae là một sản phẩm sữa nổi tiếng và được ưa chuộng trong thị trường thực phẩm đông lạnh trên toàn cầu. Binggrae là một trong những thương hiệu sữa lớn nhất và có uy tín tại Hàn Quốc, với hơn 50 năm kinh nghiệm sản xuất sữa chất lượng.

Sữa trái cây Binggrae
Sữa trái cây Binggrae đa dạng hương vị thơm ngon hấp dẫn.

Sữa Binggrae nổi bật với vị ngon độc đáo và hương thơm đặc trưng, được sản xuất từ nguyên liệu tươi ngon và quy trình công nghệ tiên tiến. Chúng không chỉ là một nguồn cung cấp dinh dưỡng dồi dào mà còn được ưa chuộng bởi hương vị đa dạng: sữa tươi tự nhiên, sữa chuối, sữa dâu, sữa cacao…

3.7.  Thương hiệu sữa nội địa Hàn Quốc Namyang Dairy Products

Namyang Dairy Products là một trong những thương hiệu sữa nội địa hàng đầu tại Hàn Quốc. Thành lập vào năm 1964, Namyang đã phát triển thành một tập đoàn thực phẩm đa quốc gia với một danh tiếng mạnh mẽ trong lĩnh vực sản xuất và phân phối sữa và sản phẩm liên quan đến sữa.

Namyang nổi tiếng với sản phẩm sữa tươi và sữa bột chất lượng cao. Họ tập trung vào việc cung cấp sản phẩm sữa tươi tự nhiên từ nguồn nguyên liệu tươi ngon và chất lượng, đảm bảo rằng sản phẩm của họ luôn tươi ngon và giàu dinh dưỡng. 

Namyang Dairy Products
Namyang Dairy Products đặc trưng với dòng sữa đa dạng hương vị.

Ngoài sữa tươi, Namyang còn sản xuất nhiều sản phẩm sữa đặc biệt khác như sữa hạt, sữa dâu, sữa cacao và nhiều loại sữa thơm ngon khác. Thương hiệu Namyang Dairy Products đã xây dựng một danh tiếng mạnh mẽ trong việc cung cấp sản phẩm sữa chất lượng và an toàn cho người tiêu dùng tại Hàn Quốc và thị trường quốc tế.

3.8. Thương hiệu sữa Lotte Dairy 

Lotte Dairy, một thành viên của tập đoàn đa quốc gia Lotte, đã xây dựng một danh tiếng mạnh mẽ trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh sản phẩm sữa. Lotte Dairy không ngừng nỗ lực để duy trì tính cạnh tranh và đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của thị trường thực phẩm và sữa toàn cầu. 

sữa tươi tiệt trùng của nhà Lotte
Sản phẩm sữa tươi tiệt trùng của nhà Lotte rất được ưa chuộng.

Sản phẩm của Lotte Dairy đa dạng, bao gồm sữa tươi, sữa bột, sữa uống và nhiều sản phẩm dinh dưỡng từ sữa khác nhau. Một trong những sản phẩm nổi tiếng phải kể đến Lotte Milkis, được yêu thích với hương vị đa dạng trên khắp thế giới.

4. Tại sao sữa nội địa Hàn Quốc lại được ưa chuộng trên thị trường Việt Nam và các nước 

4.1. Sữa nội địa Hàn Quốc có tốt không? 

Các sản phẩm sữa nội địa Hàn Quốc đã khẳng định được chất lượng cao và đáng tin cậy trên thị trường qua nhiều năm phát triển, để lại ấn tượng rất tốt với người tiêu dùng. Hàn Quốc cũng kiểm soát nghiêm ngặt về chất lượng những sản phẩm sữa nội địa, do đó bạn có thể an tâm khi sử dụng. 

Khi mua sữa nội địa Hàn Quốc, bạn có thể dựa trên những chứng nhận mà thương hiệu sữa đó nhận được để chọn dòng sữa chất lượng cao. Một số cơ quan kiểm định chất lượng sữa tại Hàn Quốc phải kể đến đó là: 

  • Korea Food and Drug Administration (KFDA): Đây là cơ quan chịu trách nhiệm kiểm soát và quản lý an toàn thực phẩm và dược phẩm tại Hàn Quốc. 
  • Korea Standards Association (KSA): Đây là tổ chức quản lý tiêu chuẩn và chất lượng tại Hàn Quốc cho các ngành công nghiệp, bao gồm cả ngành sữa.
  • Korea Dairy Committee: Là một tổ chức chuyên ngành quản lý và đánh giá chất lượng sữa qua việc xác định và giám sát các tiêu chuẩn chất lượng và an toàn cho ngành công nghiệp sữa ở Hàn Quốc.
  • Hệ thống chứng nhận GMP (Good Manufacturing Practice): Hàn Quốc có hệ thống chứng nhận GMP để đảm bảo quy trình sản xuất sữa tuân thủ các quy định và tiêu chuẩn tốt nhất. Chứng nhận GMP đảm bảo rằng các nhà sản xuất sữa tuân thủ các quy trình sản xuất và quản lý chất lượng.
  • Hệ thống chứng nhận HACCP (Hazard Analysis and Critical Control Points): Đây là một hệ thống quản lý an toàn thực phẩm được sử dụng rộng rãi trên toàn cầu. Các nhà sản xuất sữa tại Hàn Quốc có thể nhận được chứng nhận HACCP để đảm bảo an toàn và chất lượng sản phẩm sữa.

4.2. Một số tiêu chí để chọn mua sản phẩm sữa nội địa Hàn Quốc phù hợp 

Một sản phẩm dù tốt đến mấy cũng phải phù hợp với nhu cầu của người dùng thì mới phát huy hết hiệu quả. Do đó, có một số tiêu chí bạn cần xem xét để mua được loại sữa phù hợp: 

  • Hương vị: Sữa nội địa Hàn Quốc thường được đánh giá với hương vị tự nhiên, tươi ngon và có mùi thơm. Bên cạnh đó, ngoài sữa nguyên bản thì các dòng sữa tại Hàn cũng được bổ sung rất nhiều hương vị như trái cây, choco, sữa hạt… để bạn dễ dàng chọn được loại sữa có mùi mà bạn thích. 
  • Thành phần dinh dưỡng của sữa: Bạn muốn mua sữa cho bé, cho người lớn tuổi, sữa cho người gầy ốm hay sữa cho bà bầu? Mỗi loại sữa cho từng đối tượng lại khác nhau về thành phần và công dụng, do đó bạn cần kiểm tra kỹ để mua đúng. Bảng thành phần của sữa phải có đầy đủ các thông tin hàm lượng chất béo, protein, canxi và các vitamin và khoáng chất khác… để người tiêu dùng chọn lựa.
  • Thương hiệu: Không phải tự nhiên mà các thương hiệu lớn được yêu thích mà đó là do các thương hiệu này thường có kinh nghiệm lâu năm, hoàn thiện về quy trình sản xuất và có công nghệ nghiên cứu hiện đại.
  • Mức giá: Giá sữa nội địa Hàn Quốc khi nhập khẩu về Việt Nam sẽ cao hơn các dòng sữa nội địa của nước ta, do đó đây cũng là vấn đề mà nhiều bà nội trợ đắn đo. Hãy cân nhắc kỹ bài toán chất lượng sản phẩm và kinh phí có thể chi trả của gia đình.
sữa nội địa Hàn Quốc
Thương hiệu là một trong những yếu tố để lựa chọn sữa nội địa Hàn Quốc.

4.3. Lưu ý khi mua các sản phẩm sữa nội địa Hàn Quốc tại Việt Nam

Trên thị trường Việt Nam hiện nay có rất nhiều công ty, cửa hàng cung cấp các sản phẩm sữa nội địa Hàn Quốc bởi chúng rất được người tiêu dùng ưa chuộng. Cũng vì lý do đó mà có thể xuất hiện những loại hàng giả, hàng nhái. Để không mua phải những sản phẩm kém chất lượng, bạn nên lưu ý như sau: 

  • Chọn đơn vị nhập khẩu uy tín: Các đơn vị nhập khẩu sữa uy tín phải là đơn vị chính ngạch, có chứng nhận phân phối của công ty sản xuất.
  • Sữa có tem phụ, thông tin tiếng Việt: Những sản phẩm sữa nội địa Hàn Quốc có tem phụ và thông tin bằng tiếng Việt là do những công ty nhập khẩu trực tiếp về, do đó bạn có thể an tâm khi sử dụng. 
  • Sữa nội địa Hàn Quốc xách tay: Ngoài hàng công ty, những sản phẩm không có tem thường là hàng xách tay. Bạn nên thận trọng hơn khi mua hàng xách tay, tốt nhất chỉ mua của người mà bạn biết rõ và tin tưởng để không mua nhầm sản phẩm nhái, giả… 

Để mua sữa nội địa Hàn Quốc chính hãng, bạn nên mua tại Famcogo với những sản phẩm nhập khẩu chính ngạch, đảm bảo 100% chính hãng và an toàn với mức giá tốt nhất.

Sữa là một trong những ngành công nghiệp có giá trị hàng đầu trong các ngành công nghiệp thực phẩm tốt cho sức khỏe. Và các sản phẩm sữa nội địa Hàn Quốc được ưa chuộng tại Việt Nam là nhờ có chất lượng nổi bật, sự uy tín và đáng tin cậy. Hy vọng rằng những thông tin về top các sản phẩm sữa Hàn Quốc chất lượng tốt mà Famcogo cung cấp trong bài sẽ hữu ích và giúp bạn chọn được loại sữa an toàn, cung cấp dinh dưỡng và những công dụng tuyệt vời.

Click xem thêm sản phẩm liên quan: Thực phẩm
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:Famcogo – Tốt cho sức khỏe, tốt cho cuộc sống
Địa chỉ: C-TT3-4, Khu nhà ở Him Lam Vạn Phúc, Phường Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội
Hotline: 0962-962-552
Fanpage: Famcogo Health

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo
0962962552