Review top 7 sữa tăng chiều cao Hàn Quốc vượt trội cho bé

Posted on Tin tức, Mẹ & bé 745 lượt xem

Gene của người Việt khá thấp bé so với nhiều quốc gia khác, do đó các bậc phụ huynh rất quan tâm đến việc cải thiện chiều cao cho con ngay từ khi còn bé. Nếu bạn cũng quan tâm đến vấn đề này, cùng tham khảo ngay các loại sữa tăng chiều cao Hàn Quốc – đất nước có chiều cao trung bình tăng vượt trội những năm gần đây.

1. Review các loại sữa tăng chiều cao Hàn 

1.1. Sữa tươi tăng chiều cao Hàn QUốc Monbee kids

a) Nguồn gốc

Sữa tăng chiều cao Hàn Quốc Monbee kids là một sản phẩm của thương hiệu Monbee, sản xuất bởi Nature and People tại Hàn Quốc và đáp ứng các yêu cầu chất lượng của quốc gia này. 

Với dây chuyền máy móc hiện đại, quy trình khép kín đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, sữa dinh dưỡng của Monbee rất được tin tưởng và ưa chuộng trên thị trường nội địa và cũng như nước ngoài. 

b) Thành phần và ưu điểm nổi bật 

Không chỉ là một sản phẩm sữa dinh dưỡng mà Monbee còn sở hữu bảng thành phần cực ấn tượng giúp các bé tăng chiều cao một cách hiệu quả. Sản phẩm chứa 12 loại vitamin, DHA, sắt, kẽm, canxi và các thành phần hỗ trợ hấp thụ dưỡng chất cho bé phát triển toàn diện đặc biệt là chiều cao.

Sản phẩm được nghiên cứu kỹ càng sao cho công thức sữa tối ưu nhất giúp bé đạt chiều cao lý tưởng, đồng thời quá trình sản xuất cũng được giám sát nghiêm ngặt, đạt được chứng nhận HACCP nên bạn có thể an tâm cho con sử dụng. 

Dòng sữa Monbee Kids
hỗ trợ phát triển chiều cao cho các bé.

Một điểm đặc biệt của Monbee đó là đây là sữa tươi, được đóng gói theo hộp tiện dụng để có thể mang đi mọi nơi, tiện lợi khi cho bé sử dụng. Đồng thời sữa tươi có hương vị thơm ngon nên rất dễ uống, không lo bé bị nóng hay hệ tiêu hóa bị ảnh hưởng.

Hiện sữa tăng chiều cao Monbee Hàn Quốc có hai vị chuối và socola giúp bé ngon miệng hơn, không lo bị ngán. Sản phẩm cũng được ưa chuộng tại thị trường nội địa Hàn Quốc, bán rất chạy và nhận được nhiều lời khen của các bà mẹ ở đây.

c) Quy cách đóng gói và độ tuổi sử dụng

Mỗi hộp sữa Monbee có khối lượng là 140ml, một thùng 24 hộp. Bé từ 12 tháng tuổi trở lên là có thể dùng sữa Monbee Kids.

1.2. Sữa tăng chiều cao Hàn Quốc Lotte Kid A+

a) Nguồn gốc

Là sản phẩm của tập đoàn Lotte Foods nổi tiếng hàng đầu Hàn Quốc về thực phẩm, sản phẩm sữa. Với uy tín lâu năm, các sản phẩm của Lotte được rất nhiều khách hàng tin tưởng và chọn lựa. 

b) Thành phần và ưu điểm nổi bật 

Lotte Kid A+ giúp bé phát triển toàn diện cả về trí não và chiều cao với công thức được nghiên cứu kỹ lưỡng, trong đó bao gồm các thành phần chính là hỗn hợp bột sữa tách béo, hỗn hợp các loại dầu thực vật (dầu hướng dương, dầu đậu nành, dầu dừa), sữa thô và bổ sung thêm dưỡng chất

Sữa bột Lotte Kid A+
Sữa bột Lotte Kid A+ có bao bì bằng chữ tiếng Hàn nhưng hàng nhập khẩu chính hãng sẽ có tem phụ tiếng Việt.

Một số loại dưỡng chất nổi bật phải kể đến đó là protein, canxi CPP dễ hấp thu, vitamin, DHA, photpho, lợi khuẩn (probiotic, lactobacillus)… Đây là những dưỡng chất hỗ trợ bé phát triển chiều dài xương khớp, tăng cường sức cho trí não, hệ miễn dịch, hệ tiêu hoá…

Đặc biệt, thành phần canxi CPP trong sữa này rất dễ hòa tan, giúp cơ thể dễ dàng hấp thụ dưỡng chất vào trong tế bào, cung cấp canxi cho sự phát triển của xương và răng. 

c) Quy cách đóng gói và độ tuổi sử dụng

Sữa Lotte Kid A+ được đóng theo hộp gồm 760gram, độ tuổi thích hợp để sử dụng là từ 1 đến 10 tuổi.

1.3. Sữa tăng chiều cao Hikid Hàn Quốc

a) Nguồn gốc

Hikid là dòng sữa ra mắt năm 2003 của tập đoàn ILDong Foodis – tập đoàn thực phẩm của Hàn Quốc với nhiều sản phẩm sữa, nước uống và thực phẩm chức năng, thực phẩm cho trẻ em.

b) Thành phần và ưu điểm nổi bật 

Các sản phẩm sữa của Hikid được làm từ sữa bò nguyên chất, cam kết không có chất độc hại. Công thức sữa cũng được nghiên cứu tỉ mỉ để giúp bé phát triển cả về chiều cao, cân nặng và trí não.

Các loại sữa bột Hikid
Các loại sữa bột Hikid hỗ trợ tăng chiều cao và phát triển toàn diện.

Hiện nay Hikid có nhiều dòng sản phẩm, trong đó 3 dòng sản phẩm với 4 loại hương vị, gồm Hikid vị vani, Hikid vị socola, Hikid Premium, Hikid Gold với công thức khác nhau và phù hợp với độ tuổi khác nhau, tuy nhiên đều có hương vị thơm ngon.

Thành phần của các loại sữa Hikid chủ yếu gồm sữa bò, sữa dê…do đó có lượng canxi vượt trội, lên đến 182mg/100gam sữa. Các dưỡng chất và công dụng chính của sữa tăng chiều cao Hàn Quốc Hikid đó là: 

  • Hỗ trợ tăng chiều cao: DHA, Taurine, Choline, Sphingomyelin giúp
  • Cung cấp năng lượng cho bé: axit béo không no và protein; 
  • Tăng cường hệ miễn dịch: Immunoglobulin, nucleotide, các loại vitamin tổng hợp
  • Một số dưỡng chất khác: vitamin D, vitamin K2, kẽm, magie,

c) Quy cách đóng gói và độ tuổi sử dụng

Khối lượng và độ tuổi thích hợp của các dòng sữa Hikid có sự khác biệt như sau:

  • Sữa Hikid vị vani: khối lượng 600 gam, thích hợp cho bé từ 1 đến 9 tuổi.
  • Sữa Hikid vị socola: khối lượng 650 gam, thích hợp cho bé từ 1 tuổi trở lên.
  • Hikid Premium: khối lượng 600 gam, thích hợp cho bé từ 1 tuổi trở lên.
  • Hikid Gold (Hikid dê núi): khối lượng 700 gam, thích hợp cho bé từ trên 1 tuổi

1.4. Sữa tăng chiều cao Hàn Quốc Imperial Kid XO 

a) Nguồn gốc

Sữa bột tăng chiều cao Hàn Quốc XO là một trong những sản phẩm của Viện nghiên cứu thực phẩm Hàn Quốc và tập đoàn Namyang chuyên về nghiên cứu và sản xuất bơ sữa dinh dưỡng hàng đầu tại đất nước củ sâm.

b) Thành phần và ưu điểm nổi bật 

Được nghiên cứu kỹ càng, sữa tăng chiều cao Hàn Quốc Imperial Kid XO chứa 45 thành phần dưỡng chất, bổ sung công thức tăng trưởng độc quyền KI 180 với nguồn gốc tự nhiên nên vừa giúp tăng trưởng hoàn thiện, vừa có hương vị thơm ngon nhất.

Sữa Imperial Kid XO
Sữa Imperial Kid XO hỗ trợ tăng chiều cao cho bé từ 2 đến 15 tuổi.

Thêm vào đó, sữa XO là sản phẩm không sử dụng đường, không sử dụng chất bảo quản, các loại phụ gia, hương liệu, do đó rất an toàn cho các bé sử dụng. Những thành phần và công dụng nổi bật của sữa XO là: 

  • Thành phần hỗ trợ phát triển trí não, hệ thần kinh, não bộ và thị giác: chứa hàm lượng DHA, ARA, EPA, phospholipid, choline, sphingomyelin hỗ trợ sự phát triển toàn diện.
  • Dưỡng chất hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, hệ miễn dịch: gồm β–carotene, lactoferrin và nucleotide.
  • Hỗ trợ hệ tiêu hóa: sữa thủy phân, hỗn hợp alpha-lactalbumin và FOS kích thích hoạt động của các lợi khuẩn.
  • Tăng chiều cao: lượng canxi của sữa XO cao cùng với vitamin D, CPP (Casein phospho peptides) giúp hấp thụ tối đa canxi giúp xương và răng bé chắc khỏe, phát triển chiều cao tốt hơn.

Đây cũng là loại sữa xuất hiện trong nhiều bài review sữa tăng chiều cao cho bé 3 tuổi nhờ chất lượng vượt trội.

c) Quy cách đóng gói và độ tuổi sử dụng

Sữa tăng chiều cao Hàn Quốc XO Imperial Kid được đóng gói 800 gam/hộp, thích hợp cho các bé từ 2 đến 15 tuổi

1.5. Sữa tăng chiều cao Hàn Quốc With Mom Premium

a) Nguồn gốc

Sữa công thức With Mom là sản phẩm của Withmom Cesar, xuất xứ Hàn Quốc, được phối hợp nghiên cứu bởi Lotte và bệnh viện Samsung Seoul, cho ra một sản phẩm với công thức vượt trội, bổ sung lợi khuẩn B. Longum. 

Tổng cộng, sữa With Mom nhận được tới 5 bằng sáng chế độc quyền tại Hàn Quốc, là sản phẩm uy tín, chất lượng, được người dân nội địa Hàn cũng như các nước khác ưa chuộng.

b) Thành phần và ưu điểm nổi bật 

Điểm nổi bật của sữa With Mom đó là sản phẩm đầu tiên tại Hàn Quốc bổ sung lợi khuẩn B. Longum rất tốt cho tiêu hóa, nhận được bằng sáng chế của Cục Phát triển nông thôn Hàn Quốc. 

Sữa công thức With Mom Premium
Sữa công thức With Mom Premium nhận được nhiều bằng sáng chế.

Thành phần chính của sữa được chiết xuất từ sữa tươi loại 1-A không kháng sinh theo tiêu chuẩn của Hàn với số lượng vi khuẩn đạt chuẩn. Các thành phần khác bao gồm: 

  • Dầu ăn hỗn hợp (dầu đậu nành, dầu dừa, dầu chế biến…)
  • Protein casein thuỷ phân, whey protein thuỷ phân
  • MFGM (Màng cầu chất béo sữa)
  • Lợi khuẩn đường ruột B. Longum, các loại vitamin và khoáng chất thiết yếu khác, chất xơ Inulin…

Các công dụng chính của sữa With Mom là duy trì hệ tiêu hóa bình thường, hỗ trợ tốt cho sức khỏe đường ruột, thiết kế axit béo OPO giúp bé ngủ ngon và hấp thu dưỡng chất tốt và các chất gia tăng hệ miễn dịch, bảo vệ bé khỏi tác nhân gây hại bên ngoài.

c) Quy cách đóng gói và độ tuổi sử dụng

Mỗi hộp sữa With Mom Premium chứa 750 gam sữa, trên bao bì ghi từ số 1 đến số 3 như sau: 

  • With Mom Premium 1 thích hợp với các bé độ tuổi từ 0 đến 1 tuổi.
  • With Mom Premium 2 thích hợp với các bé độ tuổi từ 1 đến 2 tuổi.
  • With Mom Premium 3 thích hợp với các bé độ tuổi từ 2 đến 3 tuổi.

1.6. Sữa tăng chiều cao Hàn Quốc I am Mother Kid

a) Nguồn gốc

Sữa tăng chiều cao Hàn Quốc I am Mother Kid là sản phẩm của tập đoàn Namyang Hàn Quốc với rất nhiều sản phẩm chất lượng, đặc biệt là về sữa cho các bé. Các sản phẩm của Namyang chiếm thị phần lớn tại thị trường Hàn Quốc và được xuất khẩu tới Việt Nam và các nước khác.

b) Thành phần và ưu điểm nổi bật 

Trong sữa I am Mother Kid giàu đạm whey dễ hấp thu, thời gian tiêu hóa ngăn hơn rất phù hợp với hệ tiêu hóa còn chưa cứng cáp của bé. Thành phần quan trọng khác của sữa nữa đó là canxi, CPP (hỗ trợ hấp thu canxi), kẽm, sắt.

Sữa công thức I am Mother Kid
Sữa công thức I am Mother Kid sử dụng được cho nhiều độ tuổi.

Tương tự Imperial Kid XO cùng tập đoàn, sữa I am Mother Kid cũng được bổ sung KI-180 (Plus Kid Canxi từ thực vật) giúp thúc đẩy tăng trưởng, đặc biệt là về xương, giúp bé phát triển chiều cao hiệu quả. 

Bên cạnh đó, sản phẩm cũng chứa các loại DHA, ARA theo tỷ lệ vàng,góp phần giúp các tế bào thần kinh tăng trưởng, kết nối và truyền dẫn thông tin hiệu quả, giúp trí não bé hoàn thiện hơn.

c) Quy cách đóng gói và độ tuổi sử dụng

Mỗi lon sữa I am Mother Kid gồm 800 gam, thích hợp sử dụng cho bé từ 2 đến 15 tuổi.

1.7. Sữa tăng chiều cao Hàn Quốc Grand Noble Kid số 2

a) Nguồn gốc

Sản phẩm sữa Grand Noble Kid số 2 được sản xuất dựa trên quy trình sản xuất khép kín 100% tại Hàn Quốc dưới sự kiểm soát của tập đoàn Lotte đình đám. Do đó, công thức và chất lượng của Grand Noble Kid đều rất tốt và được khách hàng tin tưởng.

b) Thành phần và ưu điểm nổi bật 

Những thành phần và công dụng nổi bật của sữa Grand Noble Kid đó là:

  • Chất béo OPO giúp cải thiện hệ vi sinh đường ruột, giúp bé hấp thụ tốt nhất canxi và các dưỡng chất, giảm táo bón, từ đó bé tăng. 
  • Cung cấp hơn 44 dưỡng chất: Vitamin và khoáng chất thích hợp cho sự phát triển toàn diện.
  • Tỷ lệ whey/casein là 60/40: Tỉ lệ protein vàng giúp bé hấp thu tốt nhất, nhờ đó có thể tăng cân mà không bị táo bón.
  • Bổ sung canxi/phốt pho ở tỷ lệ chuẩn giúp bé hấp thụ canxi một cách tốt nhất, giúp xương và răng chắc khỏe, phát triển chiều cao vượt bậc từ những năm tháng đầu đời.
  • Bổ sung vi khuẩn cộng sinh hoàn thiện hệ tiêu hoá Probiotic và Prebiotic (FOS và GOS) giúp bé hấp thụ tốt.
  • Bổ sung Nucleotide giúp phục hồi niêm mạc ruột, hỗ trợ đường tiêu hóa khỏe mạnh hơn.
  • Phát triển não bộ toàn diện nhờ chiết xuất DHA từ thực vật với tỷ lệ DHA/ARA = 1:1 cùng Omega 3, Omega 6 giúp bé thông minh vượt trội và phát triển não bộ toàn diện.
Sữa công thức Grand Noble Kid
Sữa công thức Grand Noble Kid số 2 giúp bé phát triển chiều cao.

c) Quy cách đóng gói và độ tuổi sử dụng

Sản phẩm được đóng hộp 750 gam, phù hợp với trẻ em từ 1 đến 10 tuổi. Với độ tuổi sử dụng khá rộng, đây cũng là loại sữa tăng chiều cao cho bé 5 tuổi được tin dùng.

2. Vì sao sữa tăng chiều cao Hàn Quốc được ưa chuộng

2.1. Ngành công nghiệp sữa phát triển 

Hàn Quốc sở hữu nhiều tập đoàn lớn về các sản phẩm bơ sữa như Namyang, Lotte, Seoul Milk, ILDong Foodis… với những nghiên cứu kết hợp với Viện dinh dưỡng, các trường đại học lớn. Do đó mà các công thức sữa được đưa ra thị trường có hiệu quả được kiểm chứng, rất đáng tin cậy. 

Bên cạnh đó, các nhà máy sản xuất sữa của Hàn Quốc cũng sở hữu dây chuyền máy móc hiện đại, đảm bảo vệ sinh, quy trình sản xuất được giám sát nghiêm ngặt đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng, giúp cho các bậc phụ huynh an tâm hơn khi cho con sử dụng sản phẩm.

2.2. Thành phần nhiều dưỡng chất

Với những công thức được nghiên cứu kỹ càng, thành phần của sữa tăng chiều cao Hàn Quốc có nhiều dưỡng chất tốt cho sự phát triển toàn diện, đặc biệt là về chiều cao, trong đó có những thành phần độc quyền. Một số dưỡng chất bao gồm CPP (Casein phospho peptides) giúp hấp thụ tối đa canxi, kết hợp vitamin D giúp xương tăng trưởng.

Công thức sữa
Công thức sữa được nghiên cứu tỉ mỉ, kiểm nghiệm chất lượng.

2.3. Chiều cao của người Hàn tăng vượt trội những năm gần đây

Theo nhiều nghiên cứu, chiều cao của người Hàn đã tăng nhanh trong những năm gần đây. Cụ thể, nghiên cứu của  Đại học Hoàng gia London, trong giai đoạn 1914 – 2014, phụ nữ Hàn Quốc đã tăng 20.2 cm, nam giới tăng 15.2, cao hơn rất nhiều so với mức tăng trưởng chiều cao trung bình toàn cầu là 7.62 cm.

Điều này chứng tỏ, chế độ sinh dưỡng và sinh hoạt của người Hàn Quốc đã có nhiều thay đổi và chúng tác động tích cực đến chiều cao của họ. Trong chế độ ăn của người Hàn đã bổ sung rất nhiều sữa, đa số là sản phẩm của các công ty bơ sữa Hàn Quốc. 

Chính vì lý do đó mà các sản phẩm sữa của Hàn Quốc cũng được các nước lân cận tin tưởng hơn, với mong muốn có được sự tăng trưởng chiều cao tốt hơn. 

3. Lưu ý khi chọn mua sữa tăng chiều cao Hàn Quốc

3.1. Chọn thương hiệu đáng tin cậy

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại sữa tăng chiều cao Hàn Quốc, trong đó các sản phẩm nhận được các loại kiểm định, chứng nhận sẽ có độ tin cậy cao hơn. Các thương hiệu lớn cũng nghiên cứu công thức sữa trong thời gian dài và có những phát hiện đột phá giúp bé phát triển.

Chọn lựa thương hiệu sữa
Chọn lựa thương hiệu sữa uy tín để mua.

3.2. Kiểm tra thành phần dinh dưỡng 

Tùy theo độ tuổi của bé mà sẽ cần những dưỡng chất với hàm lượng khác nhau, do đó mà không phải sản phẩm nào đó được đánh giá tốt là sẽ hoàn toàn phù hợp với con em của bạn. Thay vào đó, bạn cần theo dõi thể trạng của con để biết bé cần dưỡng chất nào. 

Để chắc chắn hơn, bạn nên đưa bé đi kiểm tra sức khỏe toàn diện, xin lời khuyên của bác sĩ hoặc chuyên gia dinh dưỡng để chọn loại sữa phù hợp cho bé. Điều này sẽ giúp bé nhận được dưỡng chất phù hợp nhất và phát triển tốt nhất có thể.

3.3. Chọn nơi mua sữa uy tín

Các sản phẩm sữa tăng chiều cao Hàn Quốc được nhập khẩu và bày bán đa dạng ở Việt Nam, tuy nhiên cũng vì vậy mà các sản phẩm kém chất lượng cũng xuất hiện. Bạn nên chọn những nơi uy tín để mua, kiểm tra kỹ càng sản phẩm để mua được hàng chính hãng.

Sữa tăng chiều cao Hàn Quốc được ưa chuộng bởi nhiều lý do như được nghiên cứu kỹ lượng, đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, chứa nhiều dưỡng chất và quan trọng là nhận được phản hồi tốt từ người dùng. Bên cạnh đó, sự phát triển vượt trội về chiều cao của người Hàn những năm gần đây cũng là một lý do khiến sữa Hàn Quốc được tin tưởng. Hy vọng bài viết review 7 sản phẩm sữa tăng trưởng chiều cao Hàn Quốc này sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết để chọn lựa loại sữa phù hợp nhất cho con em của mình.

Click xem thêm sản phẩm liên quan: Thực phẩm
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:Famcogo – Tốt cho sức khỏe, tốt cho cuộc sống
Địa chỉ: C-TT3-4, Khu nhà ở Him Lam Vạn Phúc, Phường Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội
Hotline: 0962-962-552
Fanpage: Famcogo Health

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo
0962962552